ฉลามชล บี เปิดรัง แบ่งแต้ม นครนายกฯ สนุก 1-1 ศึก ไทยลีก 4

ศึก ออมสิน ลีก 2014 หรือ ไทยลีก 4 โซน ภาคตะวันออก ประจำวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. เวลา 16.00 น. ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม “ฉลามชล บี” ชลบุรี เอฟซี บี ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 20 คะแนน จาก 14 นัด เปิดบ้าน พบกับ นครนายก เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ที่มี 19 คะแนน จาก 14 นัด

เริ่มเกมในครึ่งแรก เป็น ทีมเยือน ที่เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 3 จังหวะลุ้นประตู ครั้งแรกในเกมนี้ เป็นทางฝั่ง ของ นครนายก เอฟซี ที่ได้ลุ้นก่อน จังหวะขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ของ ซูเลย์มาน คูลิบาลี่ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่าน ไปในกรอบเขตโทษ บอลหลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 5 โอกาสอีกครั้ง ของ ทีมเยือน เฉลิมพล โนนพยอม เปิดลูกเตะมุม ไปให้ ประวิทย์ พิมพรัตน์ ได้โหม่ง ติดแนวรับ “ฉลามชล บี” ที่สกัดทิ้งออกไปได้
นาทีที่ 12 กองเชียร์ นครนายก เอฟซี ที่ตามมาเชียร์แบบติดขอบสนาม หลายสิบคน ได้เฮกันลั่น เมื่อ เฉลิมพล โนนพะยอม ยิงฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งโค้งหนีมือ ชาคร พิลาคัง ผู้รักษาประตู ชลบุรี เอฟซี บี ตุงตาข่าย ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 20 ชลบุรี เอฟซี บี ที่เดินเกมบุกเข้าใส่ ทีมเยือน มากขึ้นหลังเสียประตู มีโอกาสได้ประตูตีเสมอ จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ สิทธิโชค ภาโส ไหลสั้นๆให้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ได้ยิงเน้น ไปถูก ธนิสร หาญแจ้ด ผู้รักษาประตู นครนายก เอฟซี เซฟเอาไว้ได้

รูปเกมยังคงเป็น ชลบุรี เอฟซี บี ที่พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ หวังทวงประตูคืน ขณะที่ นครนายก เอฟซี ตอบโต้ด้วยบอลยาว และ หาจังหวะผิดพลาดเล่นเกมโต้กลับเร็ว ซึ่งในครึ่งแรกไม่มีสกอร์เพิ่ม จบ 45 นาทีแรก ชลบุรี เอฟซี บี ตามหลัง นครนายก เอฟซี 0-1

ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี ยังคงครองเกมบุกมากกว่า แต่ทว่าพาบอล ไปสร้างโอกาสยิง ในพื้นที่สุดท้าย ของ ทีมเยือน ได้มากนัก นาทีที่ 63 สถานการณ์ ของ ชลบุรี เอฟซี บี ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อ โนโต้ บุญตาวัน โดนใบเหลืองที่ 2 เป็น ใบแดง ไล่ออกจากสนาม จากจังหวะไปตัดฟาลว์ผู้เล่น ของ ทีมเยือน หน้ากรอบเขตโทษ

แม้จะมีตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่ เจ้าถิ่น ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ เป็น 1-1 ในนาทีที่ 70 จากลูกเตะมุม และ เป็น จักรพงษ์ แสนมะฮุง ดาวรุ่งจากทีมชุด ยู 17 ปี โหม่งเข้าไป

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกหมัด เข้าใส่กันอย่างสนุก เพื่อหวังประตูชัย แต่ทว่าไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้าน เสมอ นครนายก เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

11 คนแรก ของ ทั้ง 2 ทีม

ชลบุรี เอฟซี : ชาคร พิลาคัง (GK), สิทธิโชค ภาโส, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ชลทิตย์ จันทคาม (C), โนโต้ บุญตาวัน, จักรพงษ์ แสนมะฮุง, อาทิตย์ การสังเวชน์, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, ทรงชัย ทองฉำ, นิติธร ศรีประมาณ, พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์

นครนายก เอฟซี : ธนิสร หาญแจ้ด (GK), นิพิฐพน์ สีทอง, ซูเลย์มาน คูลิบาลี่, เฉลิมพล โนนพยอม, รัชฎ จันทร์หนองสรวง, ประวิทย์ พิพรัตน์, โชติพันธุ์ มากมี (C), ภัคธร ขุนอาวุธ, กิตติธัช ปะจันทาสี, ณัฐพล ผ่องขำ, เกียรติศักดิ์ จันหนองแห้ว