ฉลามชล บุกเจ๊า กิเลนผยอง 2-2 ส่งท้ายศึก ไทยรัฐ บิ๊กไฟว์ ปรีซีซั่น

การแข่งขันฟุตบอล “ไทยรัฐ บิ๊ก ไฟว์ ปรี-ซีซั่น” แมตช์สุดท้ายก่อนเกมรีสตาร์ต “โตโยต้า ไทยลีก” ในวันที่ 12 ก.ย. นี้ คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย.เวลา 16.00 น. ณ สนาม เอสซีจี สตเดี้ยม

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 6 ชลบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่ แฮร์ลิสัน ไคออน ได้โอกาสโหม่ง แต่ทว่าโดนเหลี่ยมไม่ดีบอลหลุดเสาสองออกไปชนิดที่ไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับ ดัง วาน ลัม

ขยับมานาที 9 ชลบุรี เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วัฒนา พลายนุ่ม สกัดไม่ดีบอลกั๊กระหว่างทีมเดียวกันเองและเป็น ฉัตรมงคล เรืองธนโรจน์ ฉกบอลได้ก่อนซัดเต็มข้อบอลผ่านมือ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูชาวเวียดนามเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

แต่ทว่านาทีที่ 12 เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ลุ้นประตูตีเสมอบ้าง วิลเลียน พอพพ์ ได้บอลหลุดเข้ามาแต่ไม่มีจังหวะจึงเลือกจ่ายให้ แดร์เลย์ จับไม่ถนัดทำให้ยิงบดบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ต่ออมานาทีที่ 39 ชลบุรี เอฟซี มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่บอลวางยาวจากแดนหลัง แฮร์ริสัน ไคออน ได้บอลจากทางกราบซ้ายก่อนจ่ายดีดไซด์ก้อยไปให้ ดราแกน บอสโควิช ยิงเข้าไปง่ายๆ หลังจากนั้นไม่มีจังหวะหวาดเสียวเพิ่ม หมดครึ่งแรก “กิเลยผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตามหลัง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 0-2

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 47 เอสซีจี เมืองทองฯ ตีไข่แตกไล่ตามมา 1-2 จากจังหวะที่ แดร์เลย์ ได้จังหวะจิ้มบอลด้วยเท้าขวาพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาดชนิดที่ สินทวีชัย ทหัยรัตนกุล นายทวาร ชลบุรี เอฟซี หมดสิทธิ์ป้องกัน

ถัดมานาทีที่ 52 เอสซีจี เมืองทองฯ ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ จากจังหวะบอลคลุกคลิกในกรอบเขตโทษ และเป็น วิลเลียน พอพพ์ ได้แต่งบอลและยิงเร็วด้วยขวาบอลแฉลบ นพนนท์ คชพลายุกต์ เข้าประตูไป สุดความสามารถที่ สินทวีชัย ทหัยรัตนกุล จะป้องกันได้อีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีจังหวะอันตรายเพิ่มเติม จบเกม “กิเลยผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไปอย่างสนุก ด้วยสกอร์ 2-2

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ดัง วาน ลัม (GK) – สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ศฤงคาร พรหมสุภะ, วัตนา พลายนุ่ม, ไดสุเกะ ซาโตะ, พัชรล อินทนี, สรวิทย์ พานทอง, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, วิลเลียน พอพพ์, พิชา อุทรา, แดร์เลย์

ชลบุรี เอฟซี

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK) – นพนนท์ คชพลายุกต์, คาร์ลี เดมูร์กา, กฤษดา กาแมน, แฮร์ริสัน ไคออน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, คาซูโตะ คูชิดะ, ดราแกน บอสโควิช, จูเนียร์ โลเปส, ฉัตรมงคล เรืองธนโรจน์, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว