ฉลามชล บู๊ หนองบัวฯ จับติ้ว ศึกยู 19 ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบสุดท้าย

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้มีพิธีการจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดย 8 ทีม สุดท้ายที่กรุยทางผ่านเข้ามาเล่นในรอบประเทศไทย และเป็นตัวแทนกลุ่มแต่ละภาค ประกอบด้วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด (โซนกทม.), คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด (ภาคใต้), อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด (ภาคตะวันตก), ชลบุรี เอฟซี (ภาคตะวันออก), ชัยนาท ฮอร์นบิล (ภาคเหนือตอนล่าง), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างล่าง), หนองบัวพิชญ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน) และ เชียงใหม่ เอฟซี (ภาคเหนือตอนบน)

ซึ่งผลการจับสลากประกบคู่ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งขันในระบบเหย้า-เยือน (ทีมชื่อหน้าเป็นเจ้าบ้านก่อน) มีดังนี้

– อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
– เชียงใหม่ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
– ชลบุรี เอฟซี พบ หนองบัวพิชญ
– คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล

โดยเกมนัดแรกของรอบ 8 ทีม จะแข่งกันในวันที่ 21 และ 24 ม.ค.63 ส่วนเกมที่ 2 จะเตะกันในวันที่ 28 และ 31 ม.ค.63 ขณะที่นัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันพฤหัสดี ที่ 27 ก.พ.63 โดยจะแข่งขันกันที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.

สำหรับแชมป์ ของ การแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 21 ในครั้งนี้ จะได้สิทธิ์ในนการเดินไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ พร้อมเงินรางวัล 1,000,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท