ฉลามชล ยกทัพ ถึง เชียงใหม่, ซ้อมเข้ม ก่อน ดวล ช้างเผือก

ความเคลื่อนไหว ของ ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรม ลงทำการแข่งขัน ศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 32 ท่มสุดท้าย ที่จะพบกับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 15 พ.ค. เวลา 20.00 น.

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม นำทัพ นักเตะ “ฉลามชล” เดินทาง ถึง จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนจะเดินทางไปลงทำการฝึกซ้อมประจำวัน ในเวลา 16.00 น. ณ สนาม ฝึกซ้อม ที่ 2 ภายใน สมโภช 700 ปี โดยเน้นไปที่การวอร์มร่างกายเบาๆ เล่นลิงชิงบอล, ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และ ทบทวน แท็คติกการเล่น ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

โดย นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวา ความเร็วสูง ของ ทีม ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังการฝึกซ้อมว่า “นี่คือการแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย รายการแห่งความหวัง ของ เรา มันคือเกมที่มีความหมาย ฉะนั้น ผม และ ทุกคนในทีม พร้อมที่จะมุ่งมั่น และ ทำผลงาน ออกมาให้เต็มที่ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”

“ซึ่งไม่ว่าจะ เจอกับ ทีม ในระดับใดก็ตามการแข่งขัน เพียงนัดเดียว เป็นสิ่งที่เราจะต้อง ลงเล่นด้วยความรัดกุม และ ไม่ประมาท”

“ก็อยากจะขอฝากถึงแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆคนนะครับ ใครที่เดินทางติดตามมาเชียร์ มาให้กำลังใจ พวกเราถึงที่ จ.เชียงใหม่ ก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ทั้งไป และ กลับ ครับ ส่วนใครที่ไม่ได้เดินทางมา ก็ขอให้ช่วยเชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้กับ พวกเรา ทางบ้านด้วยครับนะครับ พวกเราจะสู้เต็มที่ เพื่อ นำชัยชนะ และ ความสุข มามอบให้เพื่อเป็นการตอบแทน ให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 3-2 ทีมสุดท้าย จะบุกไปเยือน เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 15 พ.ค.นี้ ที่สนาม สมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 20.00 น.