ฉลามชล ยู 18 ฟอร์มสะดุด! พ่าย เจ้าสัวน้อย หวิว 0-1 ศึก 7HD แชมเปี้ยนคัพ 2019

การแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน “7HD แชมเปี้ยนคัพ 2019” ประจำวันพุธที่ 4 ธ.ค. ที่สนาม โรงเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ เวลา 12.15 น.

โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี (ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ชุดยู 18 ปี) ลงสนามเกมที่ 6 ในสาย เอ พบ อัสสัมชัญ ธนบุรี ที่ลงเล่นมาแล้ว 5 นัด ชนะ 4 นัด และ แพ้ 1 นัด มี 12 คะแนน

เกมนี้ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ของ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ จ่าฝูง ที่เก็บ 12 คะแนนเต็ม จัดผู้เล่น 7 คนแรก มีการปรับทัพเล็กน้อย แต่ยังมีชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ชิษณุพงษ์ โชติ, วรากร ทองใบ, และ ทรงชัย ทองฉ่ำ นำทัพ

ขณะที่ อัสสัมชัญ ธนบุรี ของ กุนซือ รณชิต อาภรศรี 7 คนแรก มี อนุชา สดศรี, สุขสันต์ บุญตา, เนติธร แก้วเจริญ

ครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมบุกเข้าใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ทว่า มีเพียงแค่จังหวะหวาดเสียวเท่านั้น ทำให้ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี เสมอกับ อัสสัมชัญ ธนบุรี ไปก่อนในช่วง 25 นาทีแรก 0-0

ครึ่งหลัง รูปเกมยังคงสนุก แต่แล้ว นาทีที่ 41 อัสสัมชัญ ธนบุรี ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกโทษที่จุดโทษ และเป็น ปริญญา สุริยะ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด “เจ้าสัวน้อย” ขึ้นนำ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือ “ฉลามชล ยู 18” โหมบุกหนักเพื่อหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่เจาะไม่เข้า จบเกมจึงเป็น อัสสัมชัญ ธนบุรี ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี (ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ชุดยู 18 ปี) ฝไปได้ด้วยสกอร์ 1-0

ส่งผลให้ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี (ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ชุดยู 18 ปี) ยังคงมีคะแนนอยู่ที่ 15 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด เท่ากับ อัสสัมชัญ ธนบุรี แต่ประตูได้เสียดีกว่า และยังคงเป็นจ่าฝูงต่อไป

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี จะมีคิวลงสนาม พบกับ สุรศักดิ์มนตรี ที่สนาม โรงเรียน สุรศักดิ์มนตรี วันพุธที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 13.30 น.ต่อไป