ฉลามชล ร่วมยินดี ไอ-โมบาย เปิดตัว OPEN ตอบโจทย์คนยุคใหม่

ตัวแทน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี นำโดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อ ประกิต ดีพร้อม และ ปกเกล้า อนันต์ 2 นักเตะดีกรีทีมชาติไทย ร่วมเปิดตัว โครงการธุรกิจใหม่ ของ “สามารถ ไอ-โมบาย” หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ภายใต้แนวคิด “Open” ที่นำเสนอสินค้าและบริการที่โดดเด่นและแตกต่าง ที่ อาคารซอฟแวร์ปาร์ค ถ.แจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (4 เมษายน)

โดย นายจักรกฤช จารุจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย เปิดเผยว่า “บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2547 เป็นหนึ่งในสายธุรกิจ สื่อสารข้อมูลและอุปกรณ์สื่อสารไอที ซึ่งที่ผ่านมาเป็นกำลังสำคัญ ในการสร้างรายได้ให้กลุ่มมาตลอด”

“และเพื่อรับมือกับการแข่งขันทางธุรกิจ ผนวกกับแนวทางเทคโนโลยีที่เข้าสู่ยุค อินเตอร์เน็ต ออฟ ติงส์ อย่างแท้จริง บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการก้าวสู่จุดหมายอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Open” ด้วยการนำเสนอสินค้าปละบริการที่โดดเด่นและแตกต่าง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งต่อยอดจากธุรกิจเดิม เน้นการสร้างรายได้ประจำด้วยการรุกธุรกิจค้าปลีกในชื่อ “Open Shop” ร้านไลฟ์สไตล์ที่มีทั้งมือถือ Gadget และอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบเครือข่าย เพื่อการสั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ ที่ติดตัวไปได้ทุกที่ ภายใต้แบรนด์ “O’Life ซึ่งนอกจะสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยแล้ว ในร้านยังมีบริการอื่นๆ ที่ตรงใจผ็บริโภค อาทิ “O’Fix” ศูนย์ซ่อมมือถือสารพัดแบรนด์ “O’Pay” ศูนย์รับชำระบิลทุกประเภท “O’Top UP” ตู้เติมเงินที่ทำให้ชีวิต สะดวกสบายยิ่งขึ้น และ “O’ Cafe” พร้อมบริการกาแฟและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และยังมีสินค้า “O’Sport & Health and Smart Home” อีกด้วย”

“ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าทยอยปรับเปลี่ยนร้าน ไอ-โมบาย เดิม จำนวน 28 สาขา เป็นร้าน Open Shop รูปแบบใหม่ ภายในสิ้นปี 2559 นี้ พร้อมรุกขยายไปทั่วจังหวัด เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผู้ให้บริการได้รวดเร็วครอบคลุม ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้วาง Rodemap ในการขยายร้อานไว้ทั้งในลักษณะ COCO (Company Own Company Operate) และขยาย Frenchise ในรูปแบบร้านใหม่ไปด้วย นอกจากนี้ ในส่วนของธุรกิจ MVNO ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสร้างรายได้ประจำ บริษัทฯ เตรียมที่จะเปิดตัว Open MVNO ที่ให้บริการบนเครือข่ายของ CAT โดยจะมีการแถลงข่าวในเร็วๆนี้”

ขณะที่ ประกิต ดีพร้อม ดาวเตะ “ฉลามชล” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อสโมสร ร่วมแสดงความยินดีกับ ไอ-โมบาย ว่า “ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ จากทาง ไอ-โมบาย ที่ตอบโจทย์คนใช้ชีวิตในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและทันสมัย ได้เป็นอย่างดี ก็อยากให้แฟนๆ ฟุตบอลทั้งชาว จ.ชลบุรี และแฟนบอลชาวไทย มาลองใช้บริการธุรกิจใหม่ของ ทาง ไอ-โมบาย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ”