ฉลามชล ลงซ้อมที่ จ.ตราด พร้อมบู๊ ศึก ไทยลีก นัดที่ 19


ทัพนักเตะ “ฉลามชล” เดินทางถึง จ.ตราด ก่อนลงซ้อมมื้อสุดท้ายทันที เพื่อเตรียมความพร้อม ดวล “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 19 ของฤดูกาล โดยมีเป้าหมาย ในการปลดล็อค คว้าแต้มให้ได้

คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม, “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เดินทางถึง จ.ตราด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา (13 ก.พ.) โดยภายหลังจากเข้าเช็คอิน ณ โรงแรมที่พัก แล้วเสร็จ “โค้ชเตี้ย” ได้นำลูกทีมเดินทางไปฝึกซ้อมต่อ ที่ สนาม กีฬากลาง จ.ตราด ในเวลา 16.30 น. โดยการฝึกซ้อม เน้นไปที่การ ยืดกล้ามเนื้อ และ ทำความคุ้นเคยกับสภาพสนาม โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

โดยภายหลังการฝึกซ้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การฝึกซ้อมในวันนี้ ก็เน้นให้ทุกคนได้ยืดกล้ามเนื้อ ผ่อนคลาย เนื่องจากเราเดินทางมาไกลหลายชั่วโมง รวมถึงสร้างความคุ้นเคยกับสภาพสนาม ซึ่งจากที่ดูความพร้อม ของ ทุกคน ก่อนเกมนี้ ค่อนข้างสมบูรณ์ ผู้เล่นทุกคนที่เดินทางมา พร้อมลงสนามทั้งหมด”

“11 ผู้เล่น ที่จะใช้งาน ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบางคน บางตำแหน่งตามความเหมาะสม เพื่อสร้างความสด ให้กับทีม แต่ก็ยังคงรักษาสมดุลของทีมเอาไว้ด้วย ส่วนเรื่องแท็คติก และ รูปแบบการเล่น อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ว่า เราต้องทบทวน และ ปรับแท็คติค กันใหม่ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ นั่นก็คือมีแต้มกลับออกไปให้ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 19 จะออกไปเยือน ตราด เอฟซี ที่สนาม กีฬากลาง จ.ตราด วันอาทิตย์ที่ 14ก.พ. เวลา 19.00 น.