ฉลามชล วางคิวอุ่นแข้ง ดวล ฮ่องกง อาร์ แอนด์ เอฟ 18 ส.ค.นี้

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่อยู่ในช่วงพักเบรก ให้กับ โปรแกรม ทีมชาติ ไทย ทำศึกฟุตบอลชายในการแข่งขัน กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 หรือ “จาการ์ตา ปาเลมบัง 2018” ที่ประเทศ อินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค. ถึง วันที่ 2 ก.ย.นี้

ล่าสุดทีม ได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับ การแข่งขัน ศึก โตโยต้า ไทยลีก โค้งสุดท้าย ประจำฤดูกาลนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเปิดบ้าน พบกับ ฮ่องกง อาร์ แอนด์ เอฟ ทีมอันดับ 7 ของ ลีก ฮ่องกง ปีล่าสุด ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.

โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ฉลามชล” ได้กล่าวถึงการอุ่นเครื่องในเกมนี้ ว่า “สำหรับทีมในช่วงนี้ แม้ว่าลีกจะหยุดพัก เพื่อ หลีกทางให้กับโปรแกรม ของ ทีมชาติ ไทย ชุด เอเชี่ยนเกมส์ แต่ ทีมของเรา ก็ยังคงทำการฝึกซ้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ถือว่าในช่วงนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรา ได้มีโอกาสเตรียมความพร้อม และ แก้ไขจุดบกพร่อง ก่อนการแข่งขันในช่วงโค้งสุดท้าย ของฤดูกาลนี้ ที่เหลือการแข่งขันอีก 8 นัด”

“สำหรับในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ เรา จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง พบกับ ฮ่องกง อาร์ แอนด์ เอฟ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ก็ถือเป็นเกมที่น่าสนใจ เพราะทีมจากฮ่องกง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นมีพละกำลังที่ดี เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก และ มีคุณภาพ แฟนบอลท่านใดที่ว่าง ก็ ขอเชิญชวนให้เข้ามาชมการแข่งขันกันที่สนาม ได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นครับ”