ฉลามชล ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ ผ่านแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival

หลังจากที่ สโมสรชลบุรี เอฟซีประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับ ช้อปปี้ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการในปี 2562 และประสบความสำเร็จจากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนฉลามชลต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ สโมรสรชลบุรี เอฟซี ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จผ่านแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival

พร้อมประกาศยกระดับพันธมิตรกับ ช้อปปี้ ประเทศไทย ด้วยการนำร้าน Chonburi Football Club Official Store เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Shopee Mall ตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่แฟนฉลามชล อาทิ สิทธิ์คืนเงินหรือสินค้า ภายใน 15 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ จัดส่งฟรีทั่วไทย สำหรับยอดสั่งซื้อในร้านเดียวกันตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป เป็นต้น

แฟนฉลามจะได้พบกับโปรโมชันพิเศษจาก สโมสรชลบุรี เอฟซี ในแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ลดราคาสินค้าประจำเดือนมิถุนายน กับ Collection เสื้อยืดราคาพิเศษ หลากหลายฤดูกาลให้แฟนบอลได้จับจองฉลอง Shopee Mall ร้านใหม่ของพวกเรา โดยมีรายละเอียดดังนี้

พร้อมกันนี้ ในช่วงโปรโมชันสุดพิเศษกับ ช้อปปี้ สโมสรชลบุรี เอฟซี ขนทัพสินค้าหลากหลายรายการมาเข้าร่วม Flash Sale ให้เหล่าแฟนฉลามได้ช้อปสินค้าลิขสิทธิ์แท้กันอย่างจุใจ ในราคาที่สุดคุ้ม ห้ามพลาด! ประเดิม Flash Sale แรกด้วย ผ้าพันคอ และหมวกฉลามชล ในสิ้นเดือนพฤษภาคม

นอกจากโปรโมชันดีๆ และสินค้าราคาพิเศษ จากความร่วมมือระหว่างฉลามชล และ ช้อปปี้ ในปี 2563 บรรดานักเตะฉลามเตรียมมาสร้างสีสันใน Live ของ ช้อปปี้ พบปะแฟนบอลฉลามนักช้อปอีก 1 ช่องทาง ประเดิมเทปแรกกับรายการ “ศุกร์สอนศาสตร์” 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:00-19:00 น. พบกับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย

ประเดิม โปรโมชัน 6.6 พบกับร้านค้าลิขสิทธิ์ฉลามชล อัพเกรดเป็น Shopee Mall แล้ววันนี้

สโมสรชลบุรี เอฟซี และ ช้อปปี้ ประเทศไทย มีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือกันของทั้ง 2 จะมอบประสบการณ์การช้อปสินค้าออนไลน์ และสร้างความประทับใจแก่แฟนฉลามทุกท่านที่ให้การตอบรับพวกเรากว่า 1 ปีที่ผ่านมา พวกเราขอฝากเนื้อฝากตัวร้านค้า Chonburi Football Club Official Store บน Shopee Mall https://shopee.co.th/chonburi_football_club ไว้ ณ ที่นี้