ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน 2017 ฉบับที่ 07

แฟนบอลหลายท่าน คงจะผ่านตา ไปบ้างแล้ว สำหรับ เสื้อ “รุ่นพิเศษ” ฉลองครบรอบ 10 ปี ในการคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก เมื่อฤดูกาล 2007 ที่ท่านประธานสโมสร คุณวิทยา คุณปลื้ม ได้มอบให้กับ พิภพ อ่อนโม้ และ ชลทิตย์ จันทคาม 2 ผู้เล่น ตัวเก๋า ซึ่งยังคง หลงเหลืออยู่ในทีมชุดปัจจุบัน

  • บก.แถลง : จีระศักดิ์ โจมทอง

 

การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ ครั้งแรก และ ครั้งเดียว ของสโมสร ถือเป็นเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ ไม่น้อยกว่า การคว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทาน ก. และ แชมป์ฟุตบอล เอฟเอคัพ ที่สโมสรได้สัมผัส ดังนั้น สโมสร จึงต้องการ “เชิดชู” พร้อม ยกย่อง และ สรรเสริญ ทีมชุดดังกล่าวเป็นพิเศษ

นักเตะในทีมชุดนั้น ปัจจุบันนี้ต่างแยกย้ายไปตาม “เส้นทาง” และ วิถีของนักฟุตบอลอาชีพ บางคน เลิกเล่นไปแล้ว ผันตัวเองไปเป็นผู้ฝึกสอนบ้าง ผู้ช่วยโค้ชบ้าง  แต่บางคน ยังคงโลดแล่น ค้าแข้ง ในช่วง บั้นปลายของอาชีพ และ ที่ สำคัญที่สุด คือ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชุดดังกล่าว จะเป็นคน นำทีมการท่าเรือ มาเยือนสโมสรของเรา ในวันพุธที่ 3 พ.ค.นี้ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม

ใช่แล้วครับ คุณจเด็จ มีลาภ กุนซือผู้พาทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมจากต่างจังหวัดทีมแรก คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี แห่งการคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศ ทางสโมสรจึงได้ ดำเนินการ รวบรวมผลงาน พร้อม รูปภาพ และ รายละเอียดต่างๆ ของสโมสร เพื่อนำเสนอให้ แฟนบอล ฉลามชล ทั้งขาประจำ และ ขาจร ได้ ย้อนอดีต ร่วม สัมผัส ความยิ่งใหญ่ ในชุดประวัติศาสตร์ ฤดูกาล 2007

“ไหนๆ ก็ทำแล้ว ทำทุกปี เลยซิ แฟนบอล และ สโมสร จะได้เก็บสะสมด้วย” คุณอรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร เสนอแนะ

เมื่อเจ้านายสั่ง และ เสนอแบบนี้ ดังนั้น แฟนบอลทุกท่าน จะได้เห็น ข้อมูล และ รายละเอียด ของสโมสร ทุกๆ ฤดูกาล นับตั้งแต่ ฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ปี 2007 ที่ เรา คว้าแชมป์ ไล่มาแต่ละปี ทั้งชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก. 4 สมัย 4 ฤดูกาล และ ชุดแชมป์ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ จนกระทั่งถึง ชุดปัจจุบัน

โดยสโมสร จะทยอย เผยแพร่ ให้ แฟนบอลทุกท่านได้ สัมผัส พร้อม เก็บสะสม รวมไปถึง เสื้อที่ระลึกเนื่องในโอกาสครบ 10 ปี แห่งความสำเร็จ ของการคว้าแชมป์ในลีกสูงสุดของประเทศ

โปรดติดตามรายละเอียด ในทุกๆ ช่องทางการติดต่อของสโมสรนะครับ

คลิกอ่าน เนื้อหาอื่นๆภายในฉบับ

โดยแฟนคลับสามารถรับ “ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน” ได้ฟรี ณ ประตูทางเข้าออก อัฒจันทร์ ในวันแข่งขัน

พิเศษ! แมตช์พบการท่าเรือ ด้านหลังพิมพ์ภาพถ้วยแชมป์แรกของสโมสร พร้อมสถิติทุกแมตช์ ทุกนาที ในปีประวัติศาสตร์ ฤดูกาล 2017 ของทีมชลบุรี เอฟซี ให้แฟนคลับได้เก็บสะสม