ฉลามเซ็ง ! ดิว ผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ ส่อพักยาว

“ฉลามชล” ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ “ดิว”ภานุพงษ์ พลซา กองกลางรูปหล่อ ปวดท้องอย่างหนัก จนต้องผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบเป็นการด่วน เมื่อคืนวานนี้ คาดพักยาวแรมเดือน และเจ้าตัวจะชวดลงเกมไทยลีกในการรับมือ “ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพรุ่งนี้(29ก.ค.)แน่นอนแล้ว

ความเคลื่อนไหวทัพ “ฉลามชล”ที่จะลงเตะเกมไทยลีก นัดสำคัญ ในการเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น.ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ล่าสุดชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ไทยลีกได้รับข่าวร้าย อีกครั้ง เมื่อ “ดิว”ภานุพงษ์ พลซา แข้งสารพัดตำแหน่ง มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงเมื่อกลางดึก สุดท้ายแพทย์ระบุเจ้าดิวมีอาการไส้ติ่งอักเสบ และต้องผ่าตัดเป็นการด่วนที่ รพ.สมิติเวช ศรีราชา เมื่อเวลา 01.30 น. จนต้องพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.สัก 2-3 วัน ตามคำสั่งของแพทย์

โดยก่อนหน้านี้ “ดิว” ภานุพงษ์ พลซา เดินทางไปช่วยทัพฉลามชล บุกเอาชนะเชียงใหม่ฯผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ มาหมาดๆ และ “เจ้าดิว”ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองแทน เรียวทาโร่ นากาโนะ ในช่วงท้ายครึ่งหลัง และลงเล่นจนครบ 120 นาที เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ที่เชียงใหม่ แต่หลังจบเกม “เจ้าดิว”มีอาการปวดท้อง  สุดท้ายแพทย์ระบุอาการปวดท้องเกิดมาจากไส้ติ่งอักเสบ จึงทำให้ต้องผ่าตัดเป็นการด่วน และอาจจะพักยาวราว 2 เดือน เป็นอย่างน้อย