ฉลามเฮ! เกริกฤทธิ์, สหรัฐ คัมแบ็คซ้อม ลุ้นฟัด สุพรรณบุรี

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ 2 แข้งคนสำคัญ ของ ทัพ “ฉลามชล” กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งมีโอกาสไม่น้อย ที่ทั้งคู่จะกลับมามีชื่อลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้าน พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้

นับเป็นข่าวดี ของ แฟนคลับ “ฉลามชล” เมื่อ ปีกซ้ายเครางาม และ กองกลางคนสำคัญ ของ ฝูงฉลาม เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง หลัง เจ้าตัว หายจากอาการบาดเจ็บ และ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วจากการเปิดเผย ของ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน

สำหรับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้รับบาดเจ็บ ที่ บาดเจ็บ แฮมสตริง จนต้องชวดลงสนามช่วยต้นสังกัด ไปใน 2 เกมหลังสุด ที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะ ขอนแก่น เอฟซี ในศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย และ บุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วน สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างพักครึ่งเวลาการแข่งขัน ในเกมกับ สุโขทัย เอฟซี

“อาการบาดเจ็บ ของ ก้อง ดีขึ้นมามาก ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาลงซ้อมกับเพื่อนรวมทีมทุกคน ได้ตามปกติ ซึ่งนับว่าเป็นข่าวที่ดีมากๆสำหรับทีมของเรา เช่นเดียวกัน กับ “แจ๊ป” ที่บาดเจ็บที่บริเวณ ข้อเท้า และ หัวเข่า ในเกมกับสุโขทัยฯ จนเล่นต่อไม่ไหว แต่หลังจากที่เรากลับมาเขาได้พักพื้น ทำกายภาพ โดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด วันนี้ก็สามารถลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ ซึ่งก็น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ ในเกมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์นี้เช่นกัน”

โดยโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ สุพรรณบุรี เอฟซี แข่งขันในเวลา 20.00 น.