ฉลาม คอนเฟิร์ม อุ่น บีจี, กิเลน ไทยรัฐบิ๊กไฟฟ์, ไทยรัฐทีวี ยิงสดทุกช่องทาง

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี คอนเฟิร์ม “ฉลามชล” พร้อมลงเล่น ฟุตบอล ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยเกมแรก มีคิวเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม และ เกมที่ 2 เยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม แต่ทั้ง 2 เกม ห้ามแฟนบอล เข้าชมในสนาม , ไทยรัฐทีวี ยิงสด

ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เตรียมระเบิด ศึก “ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น” ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยเชิญ 5 ทีมดัง ในเวทีไทยลีก ทั้ง ชลบุรี เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แบงค็อก ยูไนเต็ด  ระหว่างวันที่ 3 – 6 กันยายนนี้

โดย “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า  “ทางบอร์ดบริหารได้ปรึกษาหารือ กับ ทางทีมสตาฟฟ์โค้ช โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยืนยันว่าพร้อมที่จะลงเล่นเกมปรีแมตช์ กับทั้ง บีจี และ เมืองทอง มันเสมือนการแข่งเกมไทยลีกจริงๆ เพราะคู่แข่งนั้น เป็นระดับบิ๊กทีม ของ ไทยลีก ที่มีศักยภาพในการลุ้นแชมป์ ฤดูกาลนี้”

“ทางสโมสร ก็ขอขอบคุณ ไทยรัฐทีวี ที่เชิญทีม ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์นี้ เพราะเราจะได้เอาทั้ง 2 เกมนี้ ไปแก้ไขจุดบกพร่องของทีม ก่อนเกมแรกกับ ตราด เอฟซี ใน ศึก ไทยลีก 2020 วันที่ 13 กันยายนนี้” บิ๊กจี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งปรีแมตช์ ของทัพ “ฉลามชล” วันที่ 3 กันยายน มีคิวไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 16.05 น. และ วันที่ 6 กันยายน มีคิวไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 16.05 น. ช่อง 32 ไทยรัฐทีวี ยิงสด ทุกชาแนลของไทยรัฐทั้ง Facebook , Youtube  และ เว็บไซด์