ฉลาม จับมือ ช้าง ดึง เสก โลโซ พร้อมเปิดตัวเสื้อใหม่ 27 ม.ค.นี้

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมจัดงานใหญ่ประจำปี เปิดตัวสโมสร, นักเตะ, ชุดแข่งขันใหม่ และ ผู้สนับสนุน ประจำฤดูกาล 2017 ในงาน “ฉลามชล คนกันเอง” พร้อมเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับประจำปี ศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ณ ลานกิจกรรม เทศบาล บางทราย ดึงศิลปินร็อค แถวหน้าของเมืองไทย เสก โลโซ ระเบิดความมันส์ ให้แฟนคลับทุกท่านได้ร่วมงานฟรี

“บิ๊กจี” จีะศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ทัพ “ฉลามชล” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงกำหนดการจัดงาน “ฉลามชล คนกันเอง 2017” ให้แฟนคลับทุกท่านได้รับทราบ และ เตรียมตัวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานใหญ่ประจำปี ของ สโมสร ว่า

“ทุกๆปี ก่อนการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ จะเริ่มต้นขึ้น สโมสร จะร่วมมือกับ เครื่องดื่ม ตราช้าง จัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับ ในชื่องาน ว่า “ฉลามชล คนกันเอง” เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่คอยติดตามลุ้น, เชียร์, ให้กำลังใจ และ สนับสนุน พวกเรา ด้วยดี ตลอดมา”

“นอกเหนือจากการเปิดตัว ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ที่จะเป็นขุมกำลังสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จกลับสู่ จ.ชลบุรี อีกครั้ง รวมไปถึง การเปิดตัว สปอนเซอร์-ผู้สนับสนุน ในปีนี้แล้ว สำหรับ ไฮไลท์ ของงาน ก็คือการเปิดตัว ชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2017 ที่ได้รับการออกแบบ และ ดีไซน์ จาก ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก อย่าง ไนกี้ ซึ่งแฟนคลับ ฉลามชล ทุกๆคน จะได้ยล พร้อมจับจองเป็นเจ้าของกันได้ทันที ภายในงาน อีกด้วย”

“โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ที่ลานกิจกรรม เทศบาล บางทราย ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ภายในงานจะมีกิจกรรม ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านมากมาย ก่อนจะเปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต จากศิลปิน ร็อค แถวหน้า ของ เมืองไทย เสก โลโซ ที่จะมาระเบิดความมันส์ ให้แฟนคลับทุกท่านได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ “บิ๊กจี” ยังได้กล่าวเพิ่มว่า “สำหรับการจัดงานในปีนี้ สโมสรยังมีสิทธิพิเศษให้กับแฟนคลับ “ฉลามชล” เหมือนเช่นทุกๆปีที่ผ่านมา โดยสโมสรจะเปิดให้แฟนบอลเข้าร่วมงานฟรี เพียงแค่ใส่เสื้อแข่งขัน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีโลโก้ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง จะเป็นเสื้อของฤดูกาลใดก็ได้เข้าร่วมงาน ภายในงานก็จะมีบูทอาหารหลากหลายชนิด ที่จะคอยให้บริการอย่างจุใจ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น”

“ขณะที่เครื่องดื่ม ก็จะจำหน่ายในราคาดพิเศษสุดๆ โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมด ไม่มีการหักค่าใช้จ่าย สโมสรก็จะมอบให้กลุ่มแฟนคลับนำไปใช้ ในการเดินทางเกมเยือน, ซื้ออุปกรณ์การเชียร์ หรือ ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมต่อไปครับ”