ฉลาม ซ้อมมื้อแรก แคมป์เกียรติธานีฯ, โกรัน เน้นฟิต ก่อน บู๊ไทยลีก

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในการเตรียมทีมสู้ศึก ฤดูกาล 2018 ล่าสุด โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมทั้งหมดเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัว ณ เกียรติธานี คันทรีคลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา พร้อมนำลูกทีมลงซ้อมื้อแรกทันทีในช่วงเย็น เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขัน ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์หน้า

การฝึกซ้อมในมื้อแรกนี้ ครั้งนี้ โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ได้ให้นักแตะทุกคน ลงทำการฝึกซ้อม ตามโปรแกรมที่ได้วางเอาไว้ คือการเพิ่มความฟิต และ ทำความเข้าใจ เกี่ยวแท็คติก การเล่นของทีม เพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมมากที่สุด ตลอด 5 วันในการเก็บตัว

โดย กุนซือใหญ่ เยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับการฝึกซ้อม ในวันแรกนี้ เรายังคงเน้นเรื่องของความฟิต ที่ต้องการให้ทุกคน รักษาเอาไว้ให้ดี อย่างต่อเนื่อง”

“ขณะที่เรื่องของ แท็คติก ตลอดทั้ง 5 วัน ในแคมป์เก็บตัว เราก็ทยอยใส่รายละเอียดลงไปทุกๆวัน โปรแกรมการซ้อม ก็จะเข้มข้นไปเรื่อยๆ หนักขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคน มีความเข้าใจ และ พร้อมมากที่สุด ก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ใน เกม ไทยลีก กับ เชียงราย ยูไนเต็ด”