ฉลาม บี ได้แค่เสียว จบเจ๊า จันทบุรีฯ โนสกอร์ 0-0

ศึก ออมสินลีก โปร 2014 หรือ ไทยลีก 4 โซน ภาคตะวันออก ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. เวลา 16.00 น. ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม “ฉลามชล บี” ชลบุรี เอฟซี บี ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 19 คะแนน จาก 13 นัด เปิดบ้าน พบกับ จันทบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 21 คะแนน จาก 13 นัด

เกมครึ่งแรก เป็น เจ้าถิ่น “ฉลามชล บี” ที่เป็นฝ่ายครองบอล เปิดเกมบุกได้มากกว่า ขณะที่ทีมเยือน จันทบุรี เอฟซี เน้นรับในแดน แล้วหาจังหวะโต้กลับ ช่วง 20 นาทีแรก เป็นการชิงจังหวะในแดนกลางเสียเป็นส่วนใหญ่ สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

 

นาทีที่ 26 โอกาสที่ชัดเจนที่สุด ของ เจ้าบ้าน “ฉลามชล บี” มาจากการชิ่ง 1-2 ในแดนกลาง ของ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร และ ภานุเดช ใหม่วง์ ก่อนไหลจังหวะสุดท้าย ไปให้ ณัฏฐยศ พลเยี่ยม ได้ยิงเน้นในกรอบเขตโทษ แต่ ชัยรัตน์ เกษราธิคุณ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ยังเซฟไว้ได้ นาทีถัดมา ทีมเยือน มีโอกาสได้ลุ้นเหน่งๆบ้าง จาก ชัยณรงค์ สมุทฐา แต่ยิงบอลเบาเกินไป

นาทีที่ 30 ชลบุรี เอฟซี บี มีโอกาสลุ้นขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ ณัฏฐยศ พลเยี่ยม ได้คอร์สจากริมเส้นฝั่งขวา อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ วิ่งมาฮาล์ฟวอลเล่ย์ แบบไม่จับ บอลหลุดเสา 2 ออกไปนิดเดียว ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าถิ่นพลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำ อย่างเหลือเชื่อ เมื่อ สิทธิโชค ภาโส รับบอล จาก ธนาเสฎฐ์ สุจริต ก่อนพักอกในจังหวะแรก แล้วยิง บอลไปชนเสาออกหลังไป จบครึ่ง เสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็น ชลบุรี เอฟซี บี ที่เป็นฝ่ายครองบอล เปิดเกมรุกเข้าใส่ ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 50 โอกาสอีกครั้ง ของ “ฉลามชล บี” อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ ได้ยิงในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ไปติดเซฟ ของ ชัยรัตน์ เกษราธิคุณ ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้ง 2 ทีมพยายามแก้เกมด้วยการทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรอง ลงสนาม ซึ่งจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย มีโอกาสลุ้นพอๆกันแต่ทว่าไม่มีฝ่ายได้ทำประตูได้ จบเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้าน เสมอกับ จันทบุรี เอฟซี ไป 0-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “ฉลามชล บี” ชลบุรี เอฟซี บี จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ นครนายก เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.เวลา 16.00 น. ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : ชาคร พิลาคัง (GK), ธนาเสฎฐ์ สุจริต, สิทธิโชค ภาโส, ภาณุเดช ใหม่วงค์, ธัชนนท์ นคราวงศ์, กฤษดา กาแมน, อาทิตย์ การสังเวชน์, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, คมกริช คำโสกเชือก, ณัฐวุฒิ ชูติวัตร, อภิชัย หมั่นอุตส่าห์

จันทบุรี เอฟซี : ชัยรัตน์ เกษราธิคุณ (GK), พณดล เล็กสุวรรณ, วุฒิชัย นุ่มก่วน, ภานุมาตร อำนวย, สมรักษ์ มงคลอินทร์, โอซา อีเนาะ, ชัยณรงค์ สมุทฐา, วิทยา สลักเพชร, ชุน คามิโนะ, ณัฐพงษ์ มินกุล, ไตรภพ เจริญชีพ