ฉลาม ยกทัพถึง อุบลฯ ก่อนลงซ้อมทันที, โค้ชเทิด หวัง คว้าแต้มกลับบ้าน

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 เดินทางถึง จ.อุบลราชธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนลงซ้อมมื้อสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนาม พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้ ทันที  “โค้ชเทิด” รับเกมเยือน อุบลฯ นัดนี้ไม่ง่าย แต่หวังคว้าแต้มกลับบ้าน

ขุนพล “ฉลามชล” ชุดที่เดินทางมาเยือนถิ่น ยูเอ็มที สเตเดี้ยม ในเกมนี้ นำทัพมาโดย 3 แข้งทีมชาติไทย อย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ประกิต ดีพร้อม และ ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ส่วนผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ก็มีทั้ง นูรูล ศรียานเก็ม, นพนนท์ คชพลายุกต์, นัสตพล มาลาพันธ์, ชลทิตย์ จันทคามฯ ขณะที่แข้งต่างชาติ เรนัน มาเกวซ ดาวซัลโวประจำทีม และ ปรินซ์ อัมปองซ่า ฮีโร่จากเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 2-1 ก็ยังคงติดทีม ร่วมเดินทางมาด้วย อย่างพร้อมหน้า

โดยภายหลังจากเดินทาง ถึง อุบลราชธานี เวลา 16.45 น.ทีมได้เดินทางไปลงสนามฝึกซ้อม ที่สนาม เชฟโรเลต เจริญชัย สเตเดี้ยม ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ด้าน “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงความพร้อม ของทีม ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ในช่วงนี้ เรามีเกมที่จะต้องลงทำการแข่งขัน ติดต่อกัน 2 นัดต่อสัปดาห์ ก่อนเกมการแข่งขันแต่ละนัด สิ่งสำคัญที่สุด ก็คือเราจะต้องรักษาสภาพร่างกาย และ ความฟิตของนักเตะทุกคน ความสมบูรณ์ ของ ทีมให้มีความพร้อมมากที่สุด เป็นอันดับแรก”

วันนี้หลังเดินทางมาถึง จ.อุบลราชธานี เราก็ไม่ได้ฝึกซ้อมอะไรมาก เพราะอยากให้ทุกได้พักอย่างเต็มที่มากกว่า การมาเล่นเป็นทีมเยือน พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว แต่เราก็จะทำเต็มที่ที่สุด เพื่อคว้าแต้มกลับ จ.ชลบุรี ให้ได้ อีกทั้งยังเป็นการรักษาพื้นที่บนอันดับตารางคะแนน ให้อยู่ในกลุ่มบนต่อไปอีกด้วย”

“ก็คงจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่งครับ เพราะทั้ง เรา และ เขา ก็ต้องการแต้ม ซึ่งผมก็ขอฝากให้แฟนบอลทุกคน ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันส่งแรงใจ ให้กับทีม ให้กับนักเตะทุกคน สำหรับเกมนี้ด้วย ใครที่เดินทางมา ก็ขอให้เดินทางไป และ กลับปลอดภัย แล้วเจอกันที่สนามครับ”