ชนะรวด 4 นัด! ฉลามชล ยู 18 ไล่งับ สุรศักดิ์ฯ 7-5 ยึดจ่าฝูง ศึก 7HD แชมเปี้ยนคัพ 2019

การแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน “7HD แชมเปี้ยนคัพ 2019” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. ที่สนาม โรงเรียน อัสสัมชัญพาณิชยการ เวลา 12.15 น.

โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี (ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ชุดยู 18 ปี) จ่าฝูง มี 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัด ลงสนามเกมที่ 4 ในสาย เอ ทำศึก บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ พบ สุรศักดิ์มนตรี แชมป์เก่า และ แชมป์ 3 สมัย ที่ลงเล่นมาแล้ว 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด และ แพ้ 1 นัด มี 4 คะแนน

เกมนี้ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ของ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ยังคงจัดทัพ โดยยึดผู้เล่น 7 คนแรก เป็นทีมชุดเดิม เหมือนกับใน 3 เกมที่ผ่านมา มี ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ชิษณุพงษ์ โชติ, วรากร ทองใบ, จักรพงษ์ แสนมะฮุง และ ทรงชัย ทองฉ่ำฯ ขณะที่ สุรศักดิ์มนตรี ของ สกล เกลี้ยงประเสริฐ 7 คนแรก มี ส่ง ตะวัน จันทะเสน, พงศกร บุญไทย, เทพบุตร สินจินาฯ

เปิดฉากมาในครึ่งแรก ไม่ถึงนาที กองเชียร์ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ได้เฮลั่น เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จาก ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด อย่างไรก็ตาม นาทีถัด สุรศักดิ์มนตรี ตามตีเสมอได้แบบทันควัน จากฝีเท้า ของ อนุสรณ์ ทะเริงรัมย์

จากนั้นรูปเกมทั้ง 2 ทีม ยังคงเดิมเกมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุก ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายพอๆกัน แต่ทว่ายังเป็นแค่ลูกหวาดเสียว

นาทีที่ 9 กองเชียง โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ได้เฮอีกครั้ง เมื่อ วรากร ทองใบ ยิงให้ “ฉลามชล ยู 18” ขึ้นนำ 2-1 หลังได้ประตูขึ้นนำ “ฉลามชล ยู 18” เริ่มครองเกมได้เหนือกว่า จะมาได้ประตูนำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 13 จาก ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์

เกมรุก ของ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ยังคงดุดัน นาทีที่ ชิษณุพงษ์ โชติ ยิงให้ทีม ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 4-1

ท้ายครึ่งแรก แชมป์เก่า สุรศักดิ์มนตรี ยังพยายามปั้นเกมสู้ และก็มาทวงประตูคืน ไล่มาเป็น 2-4 จากลูกฟรีคิกสุดสวย ของ ตะวัน จันทะเสน นาทีที่ 24

นาทีที่สุดท้าย ของ ครึ่งแรก “ฉลามชล ยู 18” มาได้ประตูที่ 5 และ ขยับสกอร์ขึ้นนำ 5-2 ในครึ่งแรก จาก ชิษณุพงษ์ โชติ ที่ยิงฟรีคิกเข้าไป ในนาทีที่ 25

ครึ่งหลัง เกมยังคงแลกกันอย่างสนุก ซึ่ง โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ที่สามารถสร้างเกมขึ้นไปจบสกอร์ในพื้นที่สุดดท้าย และเป็น ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ที่มายิงให้ “ฉลามชล ยู 18” นำเพิ่มเป็น 6-2 นาทีที่ 28

อีก 2 นาทีต่อมา ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว หลอกจ่ายหน้ากรอบเขตโทษ ไปให้ ชิษณุพงษ์ โชติ ทำแฮตทริก ของ ตัวเองได้สำเร็จ และเป็นประตูให้ “ฉลามชล ยู 18” หนีไปไกลเป็น 7-2

แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 5 ประตู แต่ แชมป์เก่า ไม่ยอมแพ้ และมาทวงประตูคืนได้ 3 ลูกรวด จากแฮตทริก ของ ธีรศักดิ์ เหมือนพิมาย นาทีที่ 37, 39 และ 41 แต่ไล่ไม่ทัน

จบเกม โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี เอาชนะ สุรศักิ์มนตรี ไปได้ด้วยสกอร์ 7-5 คว้า 3 คะแนน เพิ่มเป็น 12 คะแนน เต็ม จาก 4 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดย ชิษณุพงษ์ โชติ คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ในเกมนี้ไปครอง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี จะมีคิวลงสนาม พบกับ โรงเรียน สารวิทยา ที่สนาม โรงเรียน อัสสัมชัญ วันพุธที่ 27 พ.ย.นี้ เวลา 12.15 น. ต่อไป