ชนินทร์ ชี้ ปิดดีลต่างชาติเร็ว ส่งผลดีต่อทีม วางเป้า ทำงานหนัก ช่วย ฉลาม ล่าแชมป์

ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านจอมหนึบ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมายส่วนตัว ในซีซั่นใหม่ ว่า “จะขอมุ่งมั่นทำผลงานในการฝึกซ้อมเตรียมทีม อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด พร้อมวางเป้าพาทีมทำผลงานที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และ พยายามคว้าแชมป์มามอบให้กับ แฟนคลับทุกๆ คนให้ได้”

โดย “เจ้าบาส” กล่าวว่า “บรรยากาศการฝึกซ้อม ณ เวลานี้ ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆครับ เรารวมทีมฝึกซ้อมมาประมาณเดือนเศษๆแล้ว นักเตะทุกคน ต่างมุ่งมั่นฝึกซ้อม พยายามพัฒนาตัวเองให้เข้ากับแท็คติก ที่ “โค้ชเตี้ย” ได้วางไว้ ตอนนี้ก็รอกลุ่มนักเตะต่างชาติ ที่เหลือพ้นการกักตัว และ เข้ามาร่วมฝึกซ้อมสบทบเพิ่มเติม โดยปีนี้เราเริ่มต้นเซ็นต์สัญญานักเตะต่างชาติค่อนข้างเร็วกว่าทีมอื่นๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะจะได้มีเวลาให้นักเตะปรับตัว กับ ทีม และ เพื่อนร่วมทีมทุกๆคนมากขึ้น”

“ขณะที่เป้าหมายส่วนตัว ปีนี้แน่นอนผมคาดหวังที่จะพยายามทำผลงานให้ของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี ของเรา ทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และพยายามคว้าแชมป์รายการใด รายการหนึ่งให้ได้ มาได้ให้ เพื่อตอบแทนแฟนบอลทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุน และ ช่วยเชียร์ สโมสร ชลบุรี เอฟซรี ด้วยดีตลอดมา”

“ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเรา เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งผมก็มั่นใจว่าฤดูกาลที่จะถึงนี้ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคน จะได้ดูฟุตบอลที่สนุกมากขึ้น และ มีความสุขอย่างแน่นอน อย่างไรก็พยายามรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วเรามาเจอกันที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ตลอดซีซั่นใหม่เร็วๆนี้ครับ”