ช้างชวนชลปี2 ลุย เขมราฐ มอบของ, เปิดคลีนิค สุดชื่นมื่น

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี, “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค สโมสร ชลบุรี เอฟซี, คุณ มัณฑนา ประไพเพชร ผู้จัดการโครงการกีฬา ไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

ร่วมเป็นประธาน จัดกิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง” ปีที่ 2 ส่งมอบความสุข ให้กับ เด็กๆ ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬา, จักรยาน รวมถึงอุปกรณ์การเรียน ที่โรงเรียน ตชด. บ้านดงตาหวาน

จากนั้นช่วงบ่าย นักฟุตบอล รวมถึง สต๊าฟฟ์โค้ช “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี นำโดย “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน, สุทธินันท์ พุกหอม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ ฯลฯ

จะเดินทาง ไปเปิดฟรี คลินิกสอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ให้กับเด็ก และ เยาวชน ที่มีความสนใจ เดินทางมาร่วมกิจกรรม ณ สนามฟุตบอล โรงเรียน เขมราฐ โดยมี เด็กไทย และ ลาว กว่า 700 คน เข้าร่วมกิจกรรม

ก่อนปิดท้าย ด้วยการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง นัดพิเศษ ระหว่าง ทีม รวมดาราไทยลีก เขมราฐ ที่มี บดินทร์ ผาลา และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นำทัพ พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่มี “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ลงเล่น ซึ่งทำการแข่งขันในเวลา 17.00 น. ซึ่งผลการแข่งขัน จบลงด้วยผลเสมอกัน 0-0

โดย คุณ มัณฑนา ประไพเพชร ผู้จัดการโครงการกีฬา ไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ตัวแทนจากเครื่องดื่ม ตราช้าง กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

“การจัดกิจกรรม ในปีที่ 2 ของ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทุกปี แต่ละพื้นที่เราไปจัดกิจกรรม มีบรรยากาศ และ ความน่าสนใจ ที่แตกต่างกันไป ปีนี้เราได้มีโอกาสมาที่ อ.เขมราฐ ได้ทำกิจกรรมมากมาย เพื่อ เยาวชน และ คนในท้องถิ่น”

“โดยการเปิดฟรีคลินิกสอนทักษะฟุตบอลให้เยาวชนมีทั้งเด็กไทย และ ลาว มาร่วมกิจกรรมแบบเกิดคาด จากตอนแรก ที่คิดว่า 200-300 คน แต่วันนี้มาเกือบ 700 คน ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี และแน่นอนว่า หลังจากนี้ เครื่องดื่มตรา ช้าง จะยังคงร่วมมือกับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมแบบนี้ตลอดไป”

สำหรับ กิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง” ปีที่ 2 ชลบุรี และ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง จะนำขุนพลนักเตะ “ฉลามชล” ไปที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยจะเปิดคลินิคสอนฟุตบอลให้เยาวชน และ มอบอุปกรณ์กีฬา ก่อนปิดท้ายด้วยการ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง พบกับ หาดใหญ่ ซิตี้ ในวันเสาร์ ที่ 24 พ.ย. นี้ ต่อไป