ช้าง จูงมือ ฉลาม ตามรอยพ่อ สถานี หัวหิน สุดประทับใจ

“ช้าง จูงมือ ฉลาม ตามรอยพ่อ” ณ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประเดิมเริ่มกิจกรรม ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในสัปดาห์แรก จบลงไปอย่างชื่นมื่น ทั้ง เยาวชน ที่แห่ร่วมกิจกรรม ฟุตบอลคลินิก กว่า 200 คน แถมทีมประเดิมอุ่นแข้ง 2017 นัดแรกสวยอัด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สบายเท้า 2-0

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันแรก สำหรับ ช้าง จูงมือ ฉลาม ตามรอยพ่อ ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองหัวหิน โดยวันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. ทัพนักเตะทีม “ฉลามชล” ได้ทำการเปิดฟุตบอลคลินิก ให้กับเยาวชน อ.หัวหิน และ พื้นที่ใกล้เคียง

โดยมีนักเตะทีม ชลบุรี เอฟซี และ สต๊าฟโค้ช ได้ลงทำการฝึกสอนทักษะฟุตบอลให้เยาวชนด้วยตัวเอง นำโดย โค้ชเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น, สุทธินันท์ พุกหอม, ชลทิตย์ จันทคาม, นูรูล ศรียานเกม, พิภพ อ่อนโม้, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญฯ และ นักเตะคนอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาเยาวชน เข้ารับการอบรมกันอย่างครบครัน นอกจากนี้ คุณ จิรัชยากร กองทอง ผู้จัดการกีฬาฟุตบอลโครงการไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ ตัวแทนจากเครื่องดื่ม ตราช้าง และ ขุนพล “ฉลามชล” ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับตัวแทน ของ เทศบาล อ.หัวหิน เพื่อใช้ในกิจกรรม เพื่อสาธารณะประโยชน์ ต่างๆต่อไป

ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ซึ่งนอกจาก จะเป็นการลงสนาม ประเดิมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น 2017 นัดแรก อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการส่งผู้เล่นใหม่ และ นักเตะดาวรุ่ง ลงทดสอบฝีเท้ากันอย่างครบครัน ซึ่งผลก็จบลงที่ชัยชนะ ของ ชลบุรี เอฟซี ที่เอาชนะไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ปริ้นซ์ อัมปองซ่า และ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ก่อนปิดท้ายด้วยการร่วมกัน ร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี และ แปรอักษร หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

“ก็ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี สำหรับ กิจกรรม “ช้าง จูงมือ ฉลาม ตามรอยพ่อ” แม้จะมีช่วงเวลาที่ค่อนข้างจำกัด แต่ก็ได้รับความร่วมมือ และ ตอบรับ จาก พี่น้องประชาชน ใน อ.หัวหิน และ พื้นที่ใกล้ เคียง จ.ประจวบคีรีขันธ์ อย่างล้นหลาม ซึ่งในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในบริษัท ที่ตั้งอยู่บนแผ่นดินไทย เราก็อยากที่จะทำกิจกรรม เพื่อตอบแทนสังคม เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”

“สำหรับในวันพรุ่งนี้ เราจะไปเยี่ยมชมพร้อมบริจาคเงินสนับสนุน 2 โครงการในพระราชดำริ ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหินฯ และโครงการชั่งหัวมันฯ ส่วน โปรแกรมต่อไป เราจะเดินทางไปทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ใน โครงการหลวงตามพระราชดำริ ยัง 2 ภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อม เปิดฟรีคลินิก และ มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล ปิดท้ายหวดฟุตบอลกระชับมิตร กับ 2 สโมสรดัง ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พี่น้องประชาชน และ เยาวชน ในพื้นจะให้การตอบรับที่ดีเหมือนที่นี่ค่ะ” คุณ จิรัชยากร กองทอง กล่าว

The gallery was not found!