ซีโร่ หวาน! ยกชัยชนะเหนือ อินทรีทัพฟ้า มอบให้ แด่ แฟน ฉลามชล ทุกคน

ซีโร่ อัลเวส ดาวเตะหมายเลข 7 ชาว บราซิล ของ ชลบุรี เอฟซี ซูฮกแฟนคลับ “ฉลามชล” ที่ถือเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ ในการเดินทางเข้ามาร่วมชม และ เชียร์การแข่งขัน ในสนาม ทุกนัดที่ผ่านมา แม้ทีมจะมีผลงานที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ร่วมถึงนัดล่าสุดที่ “ฉลามชล” บุกไปคว้าชัยเหนือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-1 เมื่อวานนี้ ( 25 เม.ย.) พร้อมยกชัยชนะในเกมดังกล่าวให้แฟนบอลทุกคน

อดีตดาวเตะทีมชาติ บราซิล ชุดยู 20 ปี ยิงประตูให้ ชลบุรี เอฟซี ออกนำ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 7 ก่อนจบเกม 90 นาที จะเป็น ทีมเยือนที่บุกมาเก็บชัยชนะ พร้อมคว้า 3 คะแนน เพิ่มเป็น 17 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 11 ของ ตาราง ในเวลานี้

ภายหลังจบการแข่งขัน ซีโร่ อัลเวส ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ผมดีใจ และ มีความสุขมาก ที่ ชลบุรีฯ กลับมาเก็บชัยนะได้อีกครั้งในเกมนี้ รวมถึงประตูที่ผมสามารถยิงให้กับทีมได้ด้วย มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ”

“ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรีฯ ทุกคน ที่ยังคงเดินทางมาให้กำลังใจ ในเกมนี้ รวมถึงทุกนัดที่ผ่านมา แม้ทีมจะมีฟอร์มที่ไม่คงดีมากนัก มันจะเป็นอะไรที่ดีมากๆหากทีม จะได้รับเสียงเชยร์ จาก แฟนบอลทุกคนแบบนี้ ต่อไป และ สำหรับชัยชนะในวันนี้ ผมขอมอบให้แก่แฟนบอลของเราทุกๆคน ครับ”

สำหรับโปแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ พีที ประจงบ ในวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.