ซุเปอร์ตี๋ ควง ลีซอ ร่วมกิจกรรม บูธ ไทยเบฟ สปอร์ต พาวิลเลี่ยน งาน สปอร์ต เอ็กซ์โป 2019

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ ธีรเทพ วิโนทัย เป็นตัวแทน สโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมกิจกรรม ที่บูธ ไทยเบฟ สปอร์ต พาวิลเลี่ยน ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2019 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยกิจกรรมดัง เกิดขึ้นโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และ จำหน่าย เครื่องดื่มตรา ช้าง ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ เป็นผู้สนับสนุนหลัก ของ วงการกีฬาไทย ที่ในปีนี้ ยังคงจัดเต็ม กับ กิจกรรม และ ขนทัพนักกีฬา มาร่วมงาน มหกรรมการกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ ต่อเนื่องเป็นปีที่  7 อัดแน่น ตลอดทั้ง 3 วัน ระหว่าง 10-13 ต.ค.นี้

โดยภายในงานวันนี้ นอกเหนือ จาก สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ ธีรเทพ วิโนทัย แล้ว ยังมีนักฟุตบอลชื่อดัง นำโดย อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, จักพันธ์ พรใส จาก สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ จักรพันธ์ แก้วพรม สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้เข้าร่วมพูดถึงความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา และ เป้าหมายในการแข่งขันในฤดูกาล 2020 พร้อมร่วมกิจกรรมแจก ของ รางวัล ให้กับผู้เข้าร่วมงาน ที่บูธไทยเบฟ สปอร์ต พาวิลเลี่ยน

สำหรับ “ไทยเบฟ สปอร์ต พาวิลเลี่ยน” ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2019 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-13 ต.ค.นี้ ที่ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนบอล และ แฟนกีฬาที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook, Youtube : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com