ดูแลเป็นพิเศษ! อ๊อฟ ชี้ ฉลาม ต้อง ระวังทีเด็ด มาริโอ้

“เจ้าอ็อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ วิงแบ็คตัวเก่งของ “ฉลามชล” ออกมากระตุ้นเพื่อร่วมทีมให้ช่วยกันหยุดการทำเกมของ มาริโอ ยูรอฟกี้ จอมทัพของ “กระต่ายแก้ว” ในเกมที่จะมีคิวดวลกันใน โตโยต้า ไทยลีก เสาร์ที่ 10 มี.ค. นี้ ชี้ มั่นใจโมเมนตัมของ ชลบุรี เอฟซี กำลังกลับมา พร้อมลุ้นถึง 3 คะแนนในรัง

 

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พึ่งจะบุกไปยัดเยียดความปราชัยต่อ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาล ซึ่งคู่แข่งด่านต่อไปของพวกเขา จะมีคิวดวลกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตซ์ เสาร์ที่ 10 มี.ค.2018

ก่อนเกม “เจ้าอ็อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ ก็ออกมากล่าวกับทีมข่าว Chonburifootballclub.com ถึงเกมนัดนี้ว่า “สำหรับ ตัวอันตรายที่สุดของ บีจี ผมยกให้เป็น มาริโอ ยูรอฟสกี้ ครับ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการจบสกอร์ที่ทำได้ดีในทุกรูปแบบ ที่สำคัญเขาทำประตูได้บ่อยมากในการเจอกับ เราตั้งแต่สมัยอยู่ เมืองทองฯ”

“ดังนั้นเราทุกคนต้องช่วยกันหยุดเขา ซึ่งไม่เพียงแต่เขาคนเดียว แนวรุกตัวอื่นๆ ของ บีจี ก็ต้องระวังไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, โตติ, สุรชาติ สารีพิมพ์ หรือ เฟเดริค เมนดี้ เราต้องมีสมาธิตลอดดั้ง 90 นาที”

“ผมว่าตอนนี้เรากำลังมั่นใจ หลังบุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี มา โมเมนตัมกำลังกลับมาหาพวกเรา ซึ่งผมเองยังเชื่อมั่นว่าเราจะทำผลงานได้ดีในเกมเสาร์นี้ และมีลุ้นถึง 3 คะแนน ก็อยากให้แฟนๆ ช่วยเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ เราจะใส่เต็มที่แน่นอนครับ” เจ้าอ็อฟ กล่าว

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟกี้ ถือเป็นตัวแสบของ ชลบุรี เอฟซี อย่างแท้จริง หลังซัดใส่ “ฉลามชล” ไปทั้งสิ้น 8 ประตู ตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทองฯ

สถิติของ มาริโอ ยูรอฟกี้ ที่เคยยิง ชลบุรี เอฟซี 

27 มี.ค.2013 ชลบุรี เอฟซี แพ้ เมืองทอง 0-2 , ยิง 2 ประตู

7 ก.ย.2013 เมืองทอง เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 , ยิง 1 ประตู

17 พ.ค.2014 เมืองทอง ชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 , ยิง 1 ประตู

28 มิ.ย.2015 ชลบุรี เอฟซี ชนะ เมืองทอง 2-1 , ยิง 1 ประตู

28 ต.ค.2015 เมืองทอง ชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-2 , ยิง 3 ประตู

แบงค็อก ยูไนเต็ด2016 , มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิง 12 ประตู ไม่ได้ยิงชลบุรี เอฟซี

แบงค็อก ยูไนเต็ด2017 , มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิง 17 ประตู ไม่ได้ยิงชลบุรี เอฟซี

ซึ่ง เกมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 10 มี.ค.61 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

 

ขอบคุณภาพจาก เพจสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี