ตั๋วปี-เมมเบอร์ สามารถติดต่อรับบัตรได้แล้ว , จุดจำหน่ายเสื้อแข่งที่สนาม พร้อมให้บริการวันนี้!

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสาร สำหรับ สมาชิก และ ผู้ที่สนใจ ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันรายปี (ตั๋วปี) และ บัตรสมาชิกเมมเบอร์การ์ด ประจำฤดูกาล 2021/22 ดังต่อไปนี้

ขณะนี้ บัตรสมาชิกตั๋วปี และ บัตรสมาชิกเมมเบอร์การ์ด พร้อมให้สมาชิกทุกท่านติดต่อเข้ารับได้ด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสมานำหลักฐานยืนยันการสมัคร และ การชำระเงินเข้ามาติดต่อขอรับบัตรได้ที่ สำนักงานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ก.ย.นี้ เป็นต้นไป และ จะเปิดให้รับบัตรได้ ทุกวัน จันทร์ -วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-17.30 น. รวมถึง วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. ที่มีเกมการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2021/22 เกมคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ซึ่งผู้ที่มีความประสงค์ ต้องการให้ทางสโมสรจัดส่งบัตร ให้ทาง ไปรษณีย์ สามารถแจ้งความประสงค์มายังสโมสรผ่านช่องทางไลน์ @chonburi_fc โดยแจ้งรายละเอียด ชื่อสมาชิก – ที่นั่ง พร้อมโอนเงินค่าจัดส่ง 40.- พร้อมแนบ สลิปยืนยัน ได้ที่ พร้อมแนบ สลิปยืนยัน ได้ที่ เลขที่บัญชี บจก. ชลบุรี เอฟ.ซี. เลขที่ : 622-2-47144-0 ธนาคาร : ทหารไทยธนาชาต (TTB) สาขา เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี

นอกจากนี้ ในส่วนของร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก (ชาร์คเอาท์เล็ต) ภายในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม กลับมาเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันนี้ (1 ก.ย.) โดยผู้ที่สนใจ ที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อ จะต้องปฎิบัติตามหลัก social distancing อย่างเคร่งครัด ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ลงทะเบียนหรือ สแกนคิวอาร์โค้ด ไทยชนะ และ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการในร้าน

สอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่ม ฝ่าย สิทธิประโยชน์ และ สมาชิกตั๋วปี โทร.038-467-109 ไอดีไลน์ : @chonburi_fc