ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ ทำกิจกรรมเก็บขยะหาดบางแสน พร้อมลับแข้งฉลามน้อย

อิเดมิตสึ ร่วมกับ อบจ.ชลบุรี ทำกิจกรรม “อิเดมิตสึ ร่วมใจรณรงค์ ไม่รับ ไม่ให้ ไม่ใช้ ถุงพลาสติก เพื่อคุณภาพชีวิตของมวลมนุษย์ชาติ” ณ ชายหาดบางแสน

เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 พ.ย.62 ณ บริเวณริมชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย, นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และประธานสโมสชลบุรี เอฟซี

และ ตัวแทนจาก บริษัท อะพอลโล(ไทย) จำกัด นำเยาวชนในโครงการ “ตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ” พร้อมด้วยชนินทร์ แซ่เอียะ, มงคล นามนวด,ภานุพงศ์ พลซา และ ธนาเสฎฐ์ สุจริต 4 นักเตะจาก “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ร่วมทำกิจกรรม “อิเดมิตสึ ร่วมใจรณรงค์ ไม่รับ ไม่ให้ ไม่ใช้ ถุงพลาสติก เพื่อคุณภาพชีวิตของมวลมนุษย์ชาติ”

เดินรณรงค์ลดใช้การใช้ขยะพลาสติก และเก็บขยะ ที่ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังเชิญชวนกลุ่มนักท่องเที่ยว และพ่อค้าแม่ค้า หลีกเลี่ยงการใช้ถุงพลาสติก และหยุดพฤติกรรมทิ้งขยะลงบริเวณชายหาดและท้องทะเลด้วย

โดยหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม ได้มีการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ทีม เยาวชน ชลบุรี เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบ ทีม เยาวชนโครงการ ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งผลการแข่งขันเป็นทีมเยาวชนฉลามชล เอาชนะไปได้ 2-0