นัฐวุธฒ์ ขอบคุณ โกรัน-ทีมสตาฟฟ์ ให้โอกาส, หวังช่วย ฉลาม ลุย ไทยลีก ต่อเนื่อง

“เจ้านัฐ” นัฐวุธฒ์ แสงสี ห้องเครื่องดาวรุ่ง ทัพ “ฉลามชล” กล่าวขอบคุณ โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือใหญ่ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่ให้โอกาส กับ ตัวเอง ได้ลงสนาม ในศึก “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” จนสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และ ทำ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 2 นัด ในรายการดังกล่าว

โดย ดาวเตะหมายเลข 44 เป็นหนึ่งในนักเตะ จาก ทีมอคาเดมี่ ที่ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ตั้งแต่ในซีซั่น 2017 ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับโอกาสลงสนาม อย่างเป็นทางการ ในศึก “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” นี้

“ผมรู้สึกดีใจ และ มีความสุขมากครับ ที่ได้รับโอกาสลงสนาม ในศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ ผู้จัดการทีม และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ที่ให้ความมั่นใจ และ เลือกให้ กับ ผม”

“ผม คือ หนึ่งในนักเตะหลายๆคน ที่ถูกผลักดัน ขึ้นมาจากทีม อคาเดมี่ ซึ่งความฝันที่เด็กอคาเดมี่ทุกคนมี คือ โอกาสในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และ สำหรับใน ซีซั่น 2018 นี้ ผมก็อยากจะเป็นส่วนสำคัญ ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี ครับ อยากลงสนามในศึก ไทยลีก และ ทุกรายการที่ทีม ลงเล่น”

“และ ผมจะทุ่มเท อย่างเต็มที่ ในการฝึกซ้อม พยายามเรียนรู้ กับ สิ่งใหม่ๆ จาก โค้ช และ รุ่นพี่ในทีมทุกคน รวมไปถึงทำผลงานให้ดีที่สุด เมื่อลงสนามครับ”