นูรูล รับเจอ บีจี เป็นงานยาก แต่หวังเก็บแต้มต่อเนื่อง

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกความเร็วสูง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับ การเจอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ว่าจะเล่นเป็นทีมเหย้า หรือ เยือน ล้วนเป็นงานยาก แต่หวังทุกคนในทีมช่วยกันรักษาผลงานที่ต่อเนื่องเอาไว้ ด้วยการคว้าแต้มกลับออกไปให้ได้

“ฉลามชล” เพิ่งจะเปิดบ้าน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด “เจ้าบุญทุ่ม จาก เมืองเหนือ” มาได้ 3-1 รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มี 25 คะแนน จาก 14 นัด โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป จะมีต้องบุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 27 คะแนน จาก 14 นัด แถม ฟอร์มล่าสุดก็ยังคงร้อนแรง บุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี มา 2-1 ที่รังเหย้า ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นพื้นสนาม หญ้าเทียม

โดย ปีกหมายเลข 31 กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมประจำวัน ที่ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น จัดโปรแกรมเตียมความพร้อมให้กับลูกทีม ด้วยการย้ายวิคไปฝึกซ้อมที่สนามหญ้าเทียมภายใน โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) ว่า

“เราเจอกับ บีจี ทุกครั้งไม่ว่าจะที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม หรือ ลีโอ สเตเดี้ยม ก็เป็นเกมที่ยากทุกครั้ง ยิ่งต้องมาลงเล่นพบพื้นสนามหญ้าเทียมแล้ว ยิ่งเพิ่มความยากขึ้นไปอีก”

“แต่นี่คือเกมที่มีความสำคัญ เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด การมาเยือนครั้งนี้เราต้องการแต้ม เพื่อรักษาพื้นที่บนตารางคะแนนเอาไว้ให้ได้”

“ผมคิดว่าการมีแต้มกลับออกมาในเกมเยือนที่ยากแบบนี้ มันจะสร้างขวัญและกำลังใจที่ดี สร้างความมั่นใจ ให้กับทุกคนในทีม เพื่อทำผลงานตามเป้าหมายในแมตช์ต่อๆไป ครับ”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 17 พ.ค. นี้ เวลา 19.00 น.