บอร์ดฉลาม ขอบคุณ, อวยพร ประกิต โชคดีกับสังกัดใหม่

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสรชลบุรี เอฟซี ตัวแทนสโมสรออกมาขอบคุณ พร้อมอวยพร ให้กับ ประกิต ดีพร้อม กองกลางตัวกลั่น ที่กำลังย้ายไปสู่สังกัดใหม่อย่าง “กิเลนผยอง” ในเลกที่สองนี้

ประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบกมือลาทัพฉลามชล เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจบเกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะทีม บีอีซี เทโรฯถึง 3-1 ปิดฉากเลกแรกแบบสุดหรู ซึ่งเกมนี้ดาวเตะหมายเลข 21 ได้ลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

ทว่าหลังจบเกม ประกิต ดีพร้อม ได้เดินไปโยนเสื้อแข่งแจกแฟนคลับฉลาม และโบกมืออำลาทีมอย่างเป็นทางการ โดย ประกิต จะย้ายไปอยู่กับทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในเลกที่สอง

งานนี้ “บิ๊กจี”จีรศักดิ์ โจมทอง บอร์ดบริหารฉลามชล ออกมาพูดถึงการย้ายทีมของดาวเตะหมายเลข 21 ว่า “ผมในฐานะตัวแทนสโมสรชลบุรี เอฟซี ต้องขอขอบคุณ ประกิต ดีพร้อม เป็นอย่างมาก กับการอยู่ช่วยทีมของเราเกือบ 2 ซีซั่น”

“เขาทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถึงแม้โอกาสของจะไม่มาก แต่ทุกครั้งที่เจ้าตัวลงสนาม เขาก็แสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพและความมุ่งมั่น โดย 7 ประตูจากทุกรายการที่ประกิต ทำได้นั้น แต่ละลูกสวยงามมาก และ เป็นประตูสำคัญ ที่ทำให้แฟนฉลามชล มีความสุข ซึ่ง สโมสรจะไม่ลืม ช่วงเวลา ที่ เขาสร้าง รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้กับพวกเราทุกคน”

“ประกิต ได้ตัดสินใจเลือกที่จะเดินทาง ตามวิถีของฟุตบอล อีกทั้ง เพื่อโอกาสในการลงสนาม ซึ่งผมในฐานะตัวแทนสโมสรฯขออวยพรให้ ประกิต ดีพร้อม ประสบความสำเร็จในอาชีพกับต้นสังกัดใหม่นะครับ” บิ๊กจี กล่าวทิ้งท้าย