บาส ขอบคุณ โค้ชโบ้ ให้โอกาสลงสนาม, ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้า ช่วยทีม

“เจ้าบาส” เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หอกดาวรุ่ง อนาคตไกล สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกปากขอบคุณ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “ฉลามชล” ที่ไว้วางใจส่งลงสนามในเกม เปิดรัง เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 4-2 ศึก โตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้า สอดแทรกลงตัวจริงในทีม

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ หอกเจ้าของเสื้อหมายเลข 79 หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ในฐานะตัวสำรอง ในนาทีที่ 73 และ ใช้เวลาเพียง 5 นาที พังประตูปิดกล่อง ให้ “ฉลามชล” ดับซ่าส์ “ต่อพิฆาต” ไปอย่างสุดมัน 4-2 โดย เจ้าตัว ออกมากล่าวขอบคุณ “โค้ชโบ้” ที่ให้โอกาสลงโชว์ฝีเท้า และ ตั้งเป้ามุ่งมั่นฝึกซ้อม เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

“สำหรับผมก็รู้สึกดีใจ และยินดีที่ทาง พี่โบ้ ไว้ใจในตัวผม และ เลือกให้โอกาสผมลงไปเล่นในเกมนี้ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมก็พอใจในฟอร์มการเล่นของผม แต่ก็น่าเสียดายที่ยิงประตูที่ 2 ไม่ได้ ทั้งที่มีโอกาสจากจังหวะหลุดเดี่ยว”

“ผมมองว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นครับ แม้ว่าผมจะได้รับโอกาสลงเล่นไทยลีก ไปแล้ว 3 นัด ยิงได้ 2 ประตู ก็ตาม ผมอยากจะพัฒนาฝีเท้าให้มากกว่าเดิม อยากจะแสดงศักยภาพให้โค้ชได้เห็น เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยพาชลบุรี เอฟซี ของเราเดินหน้าต่อไปในซีซั่นนี้ ครับ” “เจ้าบาส” กล่าว