บิ๊กบอล ยัน ฉลามชล พร้อมเต็มที่ หาก ไทยลีก คัมแบ็คเร็วขึ้น

“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ยืนยันทีม พร้อมลงสนามหาก ฟุตบอลไทยลีก จะขยับโปรแกรมการแข่งขันให้เร็วขึ้น และ ต้องเล่นแบบต่อเนื่อง เชื่อมั่นขุมกำลังที่มีอยู่ทั้ง 31 คน มีดีพอที่จะไล่ล่าความสำเร็จได้

ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ยังคงปักหลักลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งจะลงสนามอุ่นเครื่อง กับทีมน้อง “ราชสีห์บ้านบึง” บ้านบึง เอฟซี ทีมจากศึก ไทยลีก 3 ก่อนจะเอาชนะไปได้ 9-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ก.ค.)

โดย ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้นักเตะทุกคนของเรา ยังคงลงสนามฝึกซ้อม สัปดาห์ละ 6 วัน ต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ที่ผ่านมาก่อนจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบที่สนามแข่งขัน เราก็มีโปรแกรมให้ทุกคน ฝึกซ้อมผ่าน zoom ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 3 วัน อยู่แล้ว นั่นทำให้สภาพร่างกายของทุกคน ฟิตสมบูรณ์ 80-90 เปอร์เซ็นตลอดมา”

“ข้อดีอีกอย่าง ของ ชลบุรี เอฟซี คือ นักเตะต่างชาติ ของ เราทุกคนไม่มีใครเดินทางกลับไปประเทศบ้านเกิดเลย ทุกคนฝึกซ้อมตามปกติ นั่นทำให้ปัญหาเรื่องการเดินทางเข้าประเทศที่ล่าช้า รวมถึงการปรับตัวต่างๆ ตรงนี้ เรา ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน”

“ดังนั้นหากฟุตบอลไทยลีก จะกลับมาแข่งขันเร็วขึ้น เพื่อให้จบภายในเดือน ธันวาคม ตามที่มีข่าวออกมา ทีมของเรา ก็พร้อมที่จะปฎิบัติตามโปรแกรมการแข่งขันอย่างไม่มีปัญหา ขณะเดียวกันในส่วนของผู้เล่น แม้ว่าเราจะไม่ได้มีการดึงใครเข้ามาเพิ่มเติม มีเพียงการผลักดัน 4 ดาวรุ่งขึ้นมา จาก ทีมอคาเดมี่ เท่านั้น แต่ทั้ง 31 คน มี ศักยภาพ และ ดีพอ ที่จะพาทีมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ ที่ เรา ต้องการในซีซั่นนี้ และ หวังว่า ชลบุรี เอฟซี จะมีผลงานที่ดีขึ้น จาก 4 เกมแรก ที่มี 6 คะแนน อย่างแน่นอน”

“ซึ่ง ผม ก็อยากฝากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ดูแลสุขภาพตัวเอง แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะดีขึ้น แต่ก็ยังต้องระมัดระวังอยู่เสมอ อีกไม่นานเราจะได้เจอกัน มาชม, มาเชียร์ ฟุตบอล ที่เรารัก และ มีความสุขด้วยกัน ที่สนามอีกครั้ง ครับ”