บิ๊กบอล เฟิร์ม โค้ชโบ้ ยังเป็นสตาฟฟ์ฉลาม , เปิดตัวกุนซือใหม่ จันทร์นี้

“บิ๊กบอล”ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.หนุ่มฉลามชล ออกมาเคลียร์ประเด็นการประกาศลาออกของ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี โดยบอสฉลามยอมรับ เคารพการตัดสินใจและขอบคุณโค้ชโบ้ แต่ยังให้ทำงานต่อโดยจะยังเป็นทีมสตาฟฟ์ผสานงานกับกุนซือคนใหม่ที่จะเปิดตัวในวันจันทร์นี้

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี ประกาศลาออกเพื่อรับผิดชอบกับผลงานตัวเอง หลังพาแข้งฉลามบุกไปพ่ายให้กับทีม พีทีที ระยอง 0-1  อีกทั้งอดีตกุนซือฉลามแสดงความเป็นลูกผู้ชายขอรับผิดชอบต่อผลงานทีมที่ยังไม่ดีพอในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด “บิ๊กบอล”ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี  ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทีมข่าว Chonburi Footballclub.com ว่า

“ก่อนอื่นเลยผมเองได้ประชุมกับฝ่ายเทคนิคทุกคนและทางเราก็ต้องขอชื่นชมในสปิริตของโค้ชโบ้ ที่รับผิดชอบกับผลงานของทีม อีกทั้งเจ้าตัวได้ประกาศลาออกจากการทำหน้าที่ แต่ทางฝ่ายเทคนิคก็ได้ประชุมและมีมติออกมาว่า โค้ชโบ้ยังมีความสำคัญกับทีมของเราและโค้ชโบ้ยังคุ้นเคยกับนักเตะเป็นอย่างดี  เราจะไม่อนุมัติให้โค้ชโบ้ลาออก และทางฝ่ายเทคนิคจะให้โค้ชโบ้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของฉลามชลต่อไป”

“เหตุผลสำคัญก็คือ โค้ชโบ้อยู่กับทีมชลบุรีมายาวนาน ตั้งแต่แรกเริ่ม อีกอย่างโค้ชโบ้ยังเป็นกุนซือระดับโปรไลเซนส์ ที่เขาเพิ่งจบมาหมาดๆ ทางเราจะให้โค้ชโบ้อยู่กับทีมเพื่อช่วยผสานงานกับกุนซือคนใหม่ของเราแน่นอน ”

“ส่วนประเด็นกุนซือคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่แทนโค้ชโบ้นั้น ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี จะทำการเปิดตัวกุนซือคนใหม่ในวันจันทร์นี้ และกุนซือคนใหม่จะคุมทีมซ้อมทันที”ศศิศ ผจก.ฉลาม กล่าวทิ้งท้าย