บิ๊กป๊อก นำทัพ ฉลามชล สวัสดีปีใหม่ บริษัท ไดกิ้นฯ

“บิ๊กป๊อก” นำทัพ “ฉลามชล” เดินสายสวัสดีปีใหม่ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องปรับอากาศ ได้กิ้น ที่ให้การสนับสนุน ทีมมาอย่างยาวนาน ด้าน มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธานบริษัท เผยยินดีที่ได้อยู่เคียงข้างกัน พร้อมสนับสนุนสู่ความสำเร็จ

เมื่อวันพุธที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด พร้อมด้วย ทีมงาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางไปยัง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ถนน บางนา-ตราด กม. 57 เพื่อขอบคุณและ สวัสดีปีใหม่ เครื่องปรับอากาศ ได้กิ้น ผู้สนับสนุนในซีซั่นที่ผ่านมา

โดยมี มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธานบริษัท พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และ พนักงาน ของ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ

ด้าน มร. จุนอิจิ โอโมริ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวหลังรับมอบกระเช้า และ เสื้อแข่งขัน จาก คุณ วิทยา คุณปลื้ม ว่า “บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมงาน กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาอย่างยาวนาน จนวันนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ซึ่งถือว่าเราเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันอย่างดีเสมอมา”

“สำหรับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด นั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และ พนักงาน ของ บริษัทฯ ส่วนใหญ่ก็มีความสนใจในกีฬาฟุตบอล สังเกตได้จากจำนวนกองเชียร์ ที่ไปร่วมให้กำลังใจ ชลบุรี เอฟซี ทุกครั้ง ที่มีการแข่งขันที่สำคัญ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัท ได้มีส่วนสนับสนุนสังคมไทย ผ่านกิจกรรม ของทาง สโมสร และ แม้ว่าผลการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้ว จะจบด้วยลำดับ ที่ 9 แต่ในฤดูกาลนี้ ขอให้ผู้เล่นทุกท่านร่วมมือกัน คว้าชัยเพื่อก้าวขึ้นมาอยู่ในลำดับสูงสุดให้ได้”

“สุดท้ายนี้ ในนาม บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ขออวยพร ให้ผู้เล่น จาก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นตัวแทน ทีมฟุตบอล ทีมชาติ ไทย และ ได้ผ่านเข้าไปร่วมการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิค ที่จะมีขึ้นในปี 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศ ญี่ปุ่น ไดกิ้น จะคอยเป็นกำลังใจ กับ นักกีฬาทุกๆคน ขอบคุณมากครับ”