ประกิต มั่นใจ เค้นฟอร์มเก่งกลับมา หลังบวชแทนคุณพ่อแม่

ประกิต ดีพร้อม กองกลางสารพัดประโยชน์ ฉลามชล ออกมาเผยอย่างตั้งใจ ซีซั่นนี้จะพยายามสร้างผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังเพิ่งลาบวชมาในช่วงพัก ต้นเดือนมกราฯ โดยเจ้าตัวพูดถึงการบวชครั้งนี้ทำให้จิตใจสงบขึ้น และพร้อมที่จะแก้ไขในสิ่งบกพร่องเพื่อเค้นฟอร์มช่วยทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ความเคลื่อนไหวก่อนเปิดซีซั่น2017 ของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เวลานี้กำลังเตรียมทีมอย่างหนักเพื่อฤดูกาลใหม่โดย ประกิต ดีพร้อม กองกลางจอมสังหาร ที่ซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวพังประตูได้ถึง 7 ลูก จากทุกรายการ ซึ่ง “ทิดกิต”ประกิต ดีพร้อม ที่เพิ่งลาสิขาบวชทดแทนคุณบิดา,มารดา ออกมาเผยถึงความพร้อมของซีซั่น 2017 ว่า

“ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่หนักแน่นอน เพราะทุกทีมในไทยลีกต่างสร้างทีมกันแข็งแกร่งกว่าเก่า ผมมองว่าเราต้องทำงานกันให้หนักกว่าเดิม เพื่อเป้าหมายที่ดีในฤดูกาลนี้ ซึ่งผมเองได้ไปบวชมาเมื่อต้นเดือนมกราฯ สิ่งนี้ทำให้ผมสงบขึ้น และเริ่มคิดถึงการปรับปรุงตัวเองจากซีซั่นที่ผ่านมา”

“การเสียบอลง่ายๆ รวมไปถึงการยืนระยะในแต่ละเกม คือจุดอ่อนที่ผมต้องแก้ไข และตอนนี้ผมก็ซ้อมหนักขึ้นกว่าเดิม ผมอยากทำผลงานให้ดีที่สุด และผมจะเร่งแก้ไขจุดบอดของผมเพื่อชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้” ประกิต กล่าวทิ้งท้าย