ฟิตเต็มถัง! มาร์เคล ยันเอง พร้อมช่วย ฉลาม เปิดรัง รับ ค้างคาวไฟ

มาร์เคล ซานโต๊ส หอกชาวบราซิลเลี่ยน ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขากลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง และ พร้อมลงสนาม ในเกม ไทยลีก นัดเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัน เอฟซี วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ 

ดาวยิง ดีกรีรองดาวซัลโว ลีก อิเหนา ในซีซั่นที่ผ่านมา โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัด ได้เลย ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2 นัด ที่ผ่านมา แต่ทว่าล่าสุด มาร์เคล สามารถกลับลงสนามให้กับทีม ชุด บี ได้แล้ว พร้อมทำ 1 ประตู ในเกม ไทยลีก 4 ที่ ชลบุรี เอฟซี บี บุกไปชนะ ราชนาวี บี มา 3-1

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ที่ผมไม่สามารถลงเล่นให้กับ ชลบุรีฯ ได้เลย ใน 2 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บ”

“แต่ตอนนี้ ผมกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง หลังจากได้ลงเล่น กับ ทีม บี มา 45 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ ในตอนนี้ผมพร้อมแล้ว สำหรับเกม กับ สุโขทัยฯ ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมไม่อยากพลาดการลงสนามให้ทีมเลย แม้แต่เกมเดียว เพราะอย่างที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า การตัดสินใจมาเล่น ที่ เมืองไทย คือ บทพิสูจน์ ศักยภาพ ของ ตัวผมเอง ในลีกฟุตบอลที่มีคุณภาพ ที่นี่”

“2 นัดที่ผ่านมา ทีมของเราทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดมากมาย ที่จะต้องแก้ไข หากต้องการเก็บ 3 แต้ม กับ สุโขทัยฯ ทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ผมพร้อมแล้ว และ หากมีโอกาสลงสนาม ผมก็ต้องการที่จะเติมเต็มเกมรุกให้กับ ชลบุรีฯ เพื่อคว้าชัยชนะ นัดแรกให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม  เวลา 17.45 น.