ภานุพงศ์ พลซา : ชัยชนะ ของ ทีม คือ สิ่งเดียว ที่ ผม ต้องการ

“ดิว” ภานุพงศ์ พลซา แข้งรูปหล่อสารพัดประโยชน์ ฉลามชล ที่เพิ่งซัดประตูแรก ของ ซีซั่น ได้ ในเกมบุกชนะ แข้งเทพ โดย เจ้าตัว เผยเป้าหมายส่วนตัว ว่า ต้องการมีส่วนร่วม ช่วยให้ทีม คว้าชัยชนะในทุกๆนัด สิ่งนี้คือเป้าหมาย ของ ตัวเอง ในเวลานี้

ทำผลงานได้น่าประทับใจ สำหรับ “ดิว” ภานุพงศ์ พลซา แข้งสารพัดตำแหน่ง ฉลามชล ที่เกมล่าสุด ทำได้ 1 ประตู และ แอสซิสต์ ให้ ลูเคี่ยน ยิงประตูเบิกร่อง ทัพ แข้งเทพ ซึ่งหลังเกมมี แฟนคลับ ฉลามชล ต่างชื่นชม ในผลงาน ของ แข้งรูปหล่อ รายนี้ กันอย่างมากมาย

ล่าสุด “ดิว” ภานุพงศ์ พลซา ออกมาพูดถึงฟอร์ม ของ ตัวเอง และ เป้าหมายส่วนตัว ว่า “ก็ดีใจมากๆครับ ที่ยิงประตูได้ และ จ่ายให้เพื่อนยิงได้ แต่สำคัญกว่านั้น ก็คือช่วยให้ทีมชนะคู่แข่งในทุกเกม”

จากนั้น “ดิว” ยังพูดถึงเป้าหมาย ของ ตัวเอง กับ ซีซั่นนี้ ว่า “เป้าหมาย ของ ผม ก็อยากทำประตู และ สร้างผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็อยากทำประตูให้ได้ เยอะๆครับ และ ที่สำคัญ ผม อยากได้แชมป์ กับ ชลบุรี เอฟซี” ดิว กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมต่อไป ของ ทัพ ฉลามชล มีคิวบุกเยือนทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.นี้ ณ สนาม ทะเลหลวง สุโขทัย เวลา 18.00 น.