ลีซอ ดีใจ คัมแบ็ค ถล่มประตูได้อีกครั้ง, เร้า เพื่อนฉลาม ทำงานหนักต่อ

“ลีซอ” ธีรเทพ วินทัย ดาวเตะหมายเลข 14 สโมสร ชลบุรี เอฟซี รับ ดีใจ ที่สามารถทำแฮตทริกได้ ในเกม เอฟเอคัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (8 พ.ย.) ชี้ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น พร้อมออกโรงกระตุ้น เพื่อนร่วมทีม กลับมาทำงานหนัก ในลีก ต่อไป

ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอาชนะ กาฬสินธุ์ ซอโรพอด เอฟซี 7-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึก เอฟเอคัพ 2020 ได้ตามเป้าหมาย โดย “ลีซอ” ที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง พร้อมทำแฮตทริก ในเกมนี้ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขัน ว่า

“ก็ดีใจครับ ที่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้อีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นแมตช์ เอฟเอคัพ ก็ตาม สำหรับผมแล้ว จะเป็นแมตช์ไหนก็แล้วแต่ ถ้ามีโอกาสยิงประตูได้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สำหรับ แฮตทริก ที่ทำได้ในวันนี้ ก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้ตัวเองกลับมาด้วย”

“ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ต้องยกแครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนด้วย ที่เป็นส่วนสำคัญในสนาม สำคัญที่สุดคือ มันให้ ชลบุรี เอฟซี ขอเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ตามเป้าหมายหมาย ครับ”

“ขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ของเราด้วยนะครับ ที่เป็นกำลังใจให้กับผม เป็นกำลังใจให้กับทีม ก็ขอให้เป็นกำลังใจที่ดีแบบนี้ต่อไป เรายังคงมีงานหนักที่จะต้องกลับมาช่วยกันทำต่อ ในการฝึกซ้อมประจำวัน แก้ไขข้อผิดพลาด และ พัฒนาศักยภาพของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลีก ที่ 2 เกมหลังจากนี้ เราจะต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งผมเชื่อมันว่า หากเรามีการเตรียมตัวที่ดี เราสามารถสู้กับพวกเขาได้ สนุก อย่างแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามในศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 13 ด้วยการบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 21 พ.ย.นี้ ณ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.