ลุกขึ้นสู้! บาส ปลุก เพื่อนฉลาม รวมพลังสู้อีกครั้ง เกมเปิดรัง รับ ท่าเรือฯ

นายทวารมือหนึ่ง ทัพ “ฉลามชล” ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม ให้ลืมความผิดหวังจากเกม “ไทยลีก” นัดล่าสุดโดยเร็ว แล้วรีบกลับมาสู้ตาย ในเกมเปิดบ้านรับทีมแกร่ง อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ในเกม ฟรายเดย์ไนท์ สุดสัปดาห์นี้

ทัพ “ฉลามชล” เปิดรัง พ่ายให้กับ “เขี้ยวสมุทรา” สมุทรปราการ ซิตี้ 0-2 ทำให้ผลงาน ในศึก ไทยลีก 2019 ผ่านไป 2 นัด ยังไม่ชนะทีมใด และ มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุด “เจ้าบาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูคนสำคัญ ของ ทีม ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม ให้สู้ใหม่อีกครั้ง โดย เจ้าตัว อยากให้ทุกคนลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด

“เกมในบ้าน นัดต่อไป กับ การท่าเรือ เอฟซี เป็นเกมที่มีความหมาย ต่อ ทีม ของ เรา เป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ เรา ทราบกันดีว่าเกมในบ้าน จำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่จากผลการแข่งขัน ในเกมที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้ ส่งผลให้ แฟนบอลผิดหวัง ซึ่ง ผม และเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน เรา ก็ผิดหวังเช่นกัน แต่ถ้า พวกเรา จะยังจมอยู่ กับ ความผิดหวัง ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่ม และ เส้นทางในการต่อสู้ ยังอีกยาวไกล”

นอกจากนี้ “เจ้าบาส” ยังได้พูดถึงเกมวันนัดต่อไปอีกว่า “การลืมความผิดหวังจากเกมที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องยาก แต่เราต้องเดินหน้ากันต่อไป ผมเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมรู้เราเป็นรอง แต่หัวใจ ของ เรา เป็นต่อ การท่าเรือ เอฟซี แน่นอน ขอเพียงแค่ให้ทุกคนกลับมาสู้ด้วยกันอีกครั้ง ด้วยเกียรติ และ ศักดิ์ศรี เพราะนี่คือเกมในบ้าน ของ เรา”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเล่นในบ้าน โดยจะทำศึก ฟรายเดย์ไนท์ พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 20.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ https://www.allticket.com/event/ChonburiFC2019