ยิม ดีใจ ซิวแชมป์ ซีเกมส์ สมัยแรก, ตั้งเป้ารักษาฟอร์ม ช่วย ฉลาม ต่อ

“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวเตะ ทีมชาติ ไทย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ตนเองนั้นรู้สึกดีใจ ที่ ทีมชาติ ไทย คว้าแชมป์ ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศ มาเลเซีย มาครองได้สำเร็จ พร้อมกับตั้งเป้าพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ เพื่อช่วยต้นสังกัด “ฉลามชล” ในช่วงโค้งสุดท้าย ของ ฤดูกาล ต่อไป

กัปตันทีมชาติ ไทย ชุดยู 19 ปี จากทัพ “ฉลามชล” ถือเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญ ของ ทีมชาติ ไทย ในแผงมิดฟิลด์ ซึ่ง “เจ้ายิม” สามารถทำได้ 1 ประตู ในเกมนัดที่ 2 ของ รอบแรก ที่ทีมชาติ ไทย เอาชนะชนะ ทีมชาติ ติมอร์ เลสเต 1-0

“ก็รู้สึกดีใจครับ กับการ คว้าแชมป์ ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศ มาเลเซีย ได้สำเร็จ ซึ่งนี่ก็เป็นเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งแรกของผมด้วย ก็อยากจะขอขอบคุณ ผู้จัดการทีม, โค้ช, ทีมงานสตาฟฟ์ และ เพื่อนๆพี่ๆ นักเตะในทีมชาติชุดนี้ ทุกคนครับ ที่ให้โอกาส, ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม ท่ามกลางความกดดันมากมายครับ ตลอดการแข่งขันทั้ง 7 เกม แต่ทุกคนก็ช่วยกันเล่นช่วยกันสู้ จนเราประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย นำเหรียญทองมาฝากคนไทยทุกๆคนได้”

“มันเป็นประสบการณ์ ที่มีค่ามากๆ สำหรับผม ซึ่งหลังจากนี้ ผมก็จะพยายามรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอ เพื่อโอกาสที่จะติดทีมชาติในครั้งต่อไป และ ช่วยทีม ชลบุรี เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก โค้งสุดท้าย รวมไปถึงฟุตบอลถ้วย ที่เรายังคงอยู่ในเส้นทาง ของ การลุ้นแชมป์ อย่าง โตโยต้า ลีก คัพ  ให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ ครับ” “เจ้ายิม”  กล่าวทิ้งท้าย