วรชิต เผย เสียงวิจารณ์ ทำให้ผมเข้มแข็ง

“ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดาวรุ่ง ฉลามชล ที่กำลังติดภารกิจรับใช้ชาติไทยชุดยู 23 ปี ออกมาเปิดใจ โดยเจ้าตัวยอมรับที่ผ่านมาฟอร์มตกไปมาก แต่ด้วยกำลังใจจากครอบครัวและพี่ๆ ในทีมทำให้ทุกอย่างดีขึ้น โดยเฉพาะคำวิจารณ์จากแฟนบอลที่ช่วยให้เป็นแรงกระตุ้นชั้นดี ในการเรียกความมั่นใจ

ความเคลื่อนไหวทัพ “ฉลามชล” ที่เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติไทย ซึ่ง 2 เกมล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติ ขุนพลฉลาม สร้างผลงานได้ดีขึ้นหลังคว้าชัยชนะทั้ง 2 เกมติด

โดยระหว่างช่วงพักเบรกทีมชาตินั้น “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งที่ได้รับการชื่นชมพอสมควรในเกมที่ทัพฉลามชล บุกไปเชือดกูปรีฯ 2-1 ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มตัวเองในเวลานี้ว่า

“เกมที่ผ่านมาผมมีความสุขและพอใจกับผลงานของตัวเอง ถึงแม้ที่ผ่านมาฟอร์มผมจะตกลงไปมาก แต่ครอบครัวผม และพี่ๆในทีมก็เป็นกำลังใจให้ผมสู้ต่อไป”

“ผมโดนแฟนบอลวิจารณ์มากมาย ถึงผลงานที่ไม่ดีในสนาม สิ่งนี้คือแรงกระตุ้นชั้นดีให้ผมทำงานหนักในการฝึกซ้อม และถ้ามีโอกาสผมจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ” วรชิต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “ยิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กำลังรับใช้ทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี โดยทำการเก็บตัวที่หนองจอก เพื่อเตรียมเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอล รายการ ดูไบ คัพ 2017 ณ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 18-28 มีนาคม 2560