สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กับ มุมมอง และ เป้าหมาย ในซีซั่น 2020

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมากประสบการณ์ ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความเห็น ถึงความพร้อม ของทีม ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2020 ที่จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ในระหว่างวันที่ 14-16 ก.พ.นี้ ว่า ชลบุรี เอฟซี กำลังพร้อมมากขึ้นเรื่อยๆ หลังรวมตัวฝึกซ้อม มาตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีที่ผ่านมา การผสมผสานระหว่าง ผู้เล่นเก่า และ ใหม่ เริ่มลงตัวมากขึ้น แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน ในเวลานี้ คือ เรื่องของ พละกำลัง และ ความฟิต ที่มีให้เห็นมากขึ้น

โดย สินทวีชัย กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ภาพรวมของทีมเรา ตอนนี้ จากที่ได้รวมตัวฝึกซ้อมกันมา ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทีม ดีขึ้นตามลำดับ นักเตะเก่า และ นักเตะใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีม เริ่มปรับตัวเข้าหากันในดีมากขึ้น ความเข้าใจในแท็คติก ของ ผู้เล่นทุกคน ก็ดีขึ้นเช่นกัน ซึ่งเราก็คงจะได้เห็นชัดเจนมากขึ้น ในเกมอุ่นเครื่อง ที่มีระดับที่สูงขึ้น อย่าง ฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์ ที่ประเทศ จีน หรือ การอุ่นเครื่องกับ ทีมระดับ ไทยลีก ด้วยกัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป อย่างชัดเจน ในเวลานี้ เรื่องของ พละกำลัง และ ความฟิต ที่ ผู้เล่นทุกๆคน มีมากเพิ่มขึ้น หากเปรียบเทียบกับในช่วงที่ผ่านมา”

ขณะที่เป้าหมาย ของ สินทวีชัย ในซีซั่น 2020 กับ ทัพ “ฉลามชล” เจ้าตัว กล่าวว่า “ผมต้องการพา ชลบุรี เอฟซี กลับไปอยู่ในที่ที่เหมาะสม โอเคในลีกเราต้องการที่จะติดกลุ่ม ท็อปโฟว์ หรือ ท็อปไฟว์ ให้ได้เป็นอย่างน้อย ขณะที่ ฟุตบอลถ้วย เราตั้งเป้าหมายที่จะไปให้ไกลถึงแชมป์ รายการใดรายการหนึ่ง ซึ่งมันมีความเป็นไปได้สูง หากเรามีการวางแผน และ เตรียมทีมที่ดี ในแต่ละนัด ที่ลงแข่งขัน”

นอกจากนี้ นายด่านมากประสบการณ์ ทัพ “ฉลามชล” ยังได้ส่งข้อความทิ้งท้าย ถึง แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนไว้อย่างน่าสนใจอีกด้วย ว่า “แน่นอนครับ ผม และ ทุกคนในทีม ยังอยากให้แฟนบอลทุกคน ให้การสนับสนุน เข้ามาเชียร์ เข้ามาให้กำลังใจ ในสนามเหมือนเดิม จริงๆอยากให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก เพราะเสียงเชียร์ ของ ทุกคน คือขวัญ และ กำลังใจที่ดี ของ พวกเรา ยามลงไปแข่งขัน หรือ ไปต่อสู้ในสนาม สร้างความได้เปรียบ และ กดดันคู่ต่อสู้ได้ดี ครับ”

“ผม อยากให้แฟนบอล ของ เรา เข้าใจกับการปรับตัว และ การเปลี่ยนแปลง ของ ชลบุรี เอฟซี กับ ฟุตบอลอาชีพสมัยใหม่ กับ ลีกไทยในปัจจุบัน แม้ว่าเราจะมีทุนไม่มาก แต่เราก็ปรับตัว และ วางแผน ทำงาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ที่ดีไม่แพ้การลุงทุนมหาศาล ดังนั้นก็อยากให้แฟนบอลทุกคนให้การสนับสนุนทีมต่อไปครับ เป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ ของ ทีมต่อไป ผมเชื่อหากเราร่วมมือร่วมใจกันในทุกส่วนทุกฝ่าย ชัยชนะ และ ความสำเร็จ ที่ทุกคนรอคอย ไม่ใช่สิ่งที่ยากเกินว่าเราจะทำได้แน่นอน ครับ”