สีธูอ่อง เผย ความรู้สึก ก่อน ฉลามชล ดวล ปราสาทสายฟ้า

ดาวเตะทีมชาติ เมียนมา ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผย ไม่สำคัญว่า เขาจะได้ลงสนาม ในฐานะตัวจริง หรือ ตัวสำรอง ในเกมบิ๊กแมตช์ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ (23 ก.พ.) แต่ถ้าหากได้ลงเล่น ก็จะขอทำผลงาน ของ ตัวเอง ให้ดีที่สุด และ หวังยิงประตู ที่สนาม ช้าง อารีน่า ให้ได้อีกครั้ง หลัง เคยยิงประตู ที่สนามแห่งนี้มาแล้ว ในการลงเล่น ให้กับ ทีมชาติ เมียนมา ชุดยู 23 ปี ที่เสมอกับ ทีมชาติ อุซเบกิสถาน ชุดยู 23 ปี ไปแบบสุดมันส์ 2-2 ศึก M-150 Cup 2017

โดย สีธูอ่อง ได้กล่าวกับทีมข่าว chonburifootballclub.com เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายส่วนตัว และ ความรู้สึก ก่อนเกม บิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่ ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 น. ของ วันนี้ (23 ก.พ.) ว่า

“มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อ ฟุตบอลไทยลีก กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ผม และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน เราทำหนักในการเตรียมทีม ในช่วงปรีซีซั่น มาอย่างยาวนาน แม้การเจอกับ แชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นงานที่หนักมากๆ แต่ ชลบุรี เอฟซี ก็คาดหวังที่จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ให้ดี และ มีแต้ม กับ ออกไป”

“สำหรับเป้าหมายส่วนตัว ของ ผม ในเกมนี้ จริงๆแล้วมันไม่สำคัญ ว่า ผม จะได้ลงสนาม ด้วยการเป็นตัวจริง หรือ ตัวสำรอง แต่หากได้มีโอกาสลงสนาม ผมก็จะพยายาม ทำผลงาน ของ ตัวเอง ให้ดีที่สุด”

“ซึ่งก็อยากที่จะยิงประตู ที่สนามแห่งนี้ ให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ ผม เคยทำได้ ในการลงเล่นให้กับ ทีมชาติ เมียนมา มาแล้วเมื่อปี 2017 ผมยังจดจำความรู้สึกในวันนั้นได้เป็นอย่างดี และ คงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ หาก ผม ทำได้อีกครั้ง ในการลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม แห่งนี้”