สุดชื่นมื่น! คมกฤช ควงแฟนสาว เข้าประตูวิวาห์

“เจ้าหนึ่ง” คมกฤช คำโสกเชือก แนวรับมากประสบการณ์ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้าพิธีมงคลสมรส กับ “น้องเตย” ศรัญญา บุญจิต เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ ห้อง บุญยะจินดา 2-3 สโมสรตำรวจ โดยมีบรรดาเพื่อนนักฟุตบอล และ ผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยานรักมากมาย อาทิ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้ชวยผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี, คุณ จิรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, นพนนท์ คชพลายุกต์, ธัชนนท์ นคราวงศ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ณรงค์ จันทรเสวก, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ปกาศิต แสนสุข, ธฤติ โนนศรีชัย, ชารีฟ สายนุ้ย, พิศาล ดอกไม้แก้ว, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ฯลฯ

โดย “เจ้าหนึ่ง” ได้กล่าวถึงความรู้สึก หลัง ควงแขนแฟนสาว เข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้ ว่า “จริงๆแล้วงานหมั้น และ พิธีสมรส ของ เรา ทั้ง 2 คน จัดขึ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนในวันนี้ เป็นเหมือนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่จะได้มีโอกาสเรียนเชิญทุกคน มาร่วมเป็นสักขีพยาน อีกครั้ง”

“แน่นอน ว่า ผม ดีใจ และ มีความสุขมากๆในวันนี้ครับ เพราะผม กับ เตย เราก็คบหาดูใจกันมานาน มา 6 ปีเต็มแล้ว ที่ผ่านมา เตย ดูแลผมดีๆทุกอย่าง ทั้งใน และ นอกสนาม ทั้งการจัดการในบ้าน และ อื่นๆอีกมากมาย”

“ก่อนที่เราจะตัดสินใจแต่งงาน เพื่อสร้างครอบครัว ในวันนี้ ส่วน ทายาท ผมเองก็อยากมีไวๆ แต่ต้องปรึกษากับทางเจ้าสาวอีกครั้งว่าพร้อมเมื่อไหร่ ครับ”

ด้าน “น้องเนย” เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้แต่งงาน กับ พี่หนึ่ง หลังจากรู้จัก และ คบกันมานาน จากวันแรกที่เรารู้จักกัน จนถึงวันนี้ทุกไอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม ซึ่งก็ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ ไม่ขออะไรมากกว่านี้แล้ว นอกจากนี้ เตย และ พี่หนึ่ง ก็อยากจะขอขอบคุณ แขกผู้มีเกียรติทุกๆท่าน ผู้หลักผู้ใหญ่ ของ ทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกๆคน ที่ให้เกียรติ มาร่วมงานเลี้ยง ของ เรา ในวันนี้ด้วยนะคะ”