อดใจรออีกนิด! เอี้ยง ขอเวลาเรียกฟิต ก่อนคัมแบ็ค ช่วย ฉลาม ล่าแต้ม

“เจ้าเอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติ ไทย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยันไม่คิดเร่งกลับมาลงสนามจนมากเกินไป ขอเวลาฟิตร่างกายเพิ่ม ก่อนกลับมาช่วย ฉลามชล ล่าแต้ม

สำหรับ “เจ้าเอี้ยง” ได้รับอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ในเกมอุ่นแข้ง ที่พ่าย ทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี ไป 1-2 เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ตอนนั้น จนยังไม่ได้ช่วยทีมได้เลย ถึงช่วง ปรีซีซั่น

จนกระทั่ง ในเกมที่ พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด เจ้าตัวก็สลัดอาการบาดเจ็บ และ กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง โดยถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ในนาทีที่ 87 แม้จะไม่สามารถช่วยให้ทีมเก็บแต้มจาก ศึก ดาร์บี้แมตช์ เมืองชล ได้แต่ถือเป็นข่าวดี ของ แฟนคลับ “ฉลามชล” อยู่ไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม “เจ้าเอี้ยง” ก็ได้กล่าวยืนยันว่า จะขอเวลาเรียกความฟิต และ ฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กับมาเต็มร้อยให้เร็วที่สุด แต่ก็จะไม่รีบเร่งจนเกินไป

“สภาพร่างกาย และ อาการบาดเจ็บ ของ ผม ดีขึ้นตามลำดับครับ ตอนนี้น่าจะประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ได้แล้ว ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ของ เรา ด้วย ที่คอยให้ความช่วยเหลือ และ ดูแลผม อย่างใกล้ชิดมาตลอด”

“ความรู้สึกหลังกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วครับ ผมดีใจ และ มีความสุขมาก ที่ได้กลับมาช่วยทีม ชลบุรี ได้สักที ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเป็นอะไรที่สำคัญมาก และ ผมก็เหมือนกับนักเตะทุกคนที่อยากจะช่วยทีม ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ซึ่ง ณ เวลานี้ ผมจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยครับ เพื่อจะให้ตัวเองกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย แต่ผมก็จะรีบจนเกินไปครับ เพราะผลที่ออกมามันอาจจะมีผลเสีย เยอะกว่าประโยชน์ ที่ทีมจะได้รับ ครับ”