อยู่ยาวๆ ! ฉลามเฮ ชนินทร์ ต่อสัญญายาวถึง ปี 2020

สโมสร ชลบุรี เอฟซี จัดการต่อสัญญา “เจ้าบาส” ชนินท์ แซ่เอี๊ยะ นายด่านมือหนึ่งดีกรีทีมชาติ ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลัก และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลที่ผ่านมา

นายด่าน วัย 25 ปี ที่ถูกปล่อยตัว ให้หลายสโมสร ยืมตัวไปให้กับทีม ศรีราชา เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, สงขลา ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ใช้งาน เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตลอดช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ให้กับ ทัพ “ฉลามชล” และ ลงสนามโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่น 2016

ภายใต้การนำทัพ ของ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้สโมสร ตัดสินใจขยายสัญญา ของ เขาเพิ่มออกไป อีก 2 ปี หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงปลายปีหน้า

“ผมดีใจ, และ รู้เป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ผมจะได้เล่นฟุตบอล อยู่กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ”

“แน่นอนครับ ว่า ผม มีความสุข กับ สโมสร แห่งนี้ ที่นี่คือเหมือนบ้าน ของ ผม ผมได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลอาชีพ ติดทีมชาติ สร้างเกียรติประวัติ และ ความภาคภูมิใจ ให้กับ ครอบครัว เพราะ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ดังนั้นการต่อสัญญาครั้งนี้ มันจึงเป็นการตัดสินที่ไม่ยากเลย เพราะผมเองพร้อม และ อยากที่จะอยู่ช่วยทีมเสมอ”

“ทุกคนให้การสนับสนุนผมด้วยดีมาโดยตลอด ทั้ง ผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช เพื่อนร่วมทีม หรือ แฟนบอล ของเรา ผมก็อยากจะตอบแทนสโมสรแห่งนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำแชมป์ และ ความสำเร็จ มามอบให้กับ ทุกคนให้ได้อีกครั้ง ครับ” “เจ้าบาส” กล่าว