อาทิตย์ รับ เหมือนฝันได้ลงเล่นชุดใหญ่ฉลาม

“ต้น”อาทิตย์ การสังเวชน์ ดาวรุ่งฉลามชลวัย 18 ปีเศษ ออกมายอมรับตื่นเต้นและมีความสุขที่สุดที่มีโอกาสได้ประเดิมสนามชุดใหญ่กับทีม “ฉลามชล” เป็นครั้งแรกในชีวิต เจ้าตัวเผยพอใจกับผลงานและมั่นใจจะพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุด

ควันหลงหลังเกมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ ราชนาวี ไป 0-0 โดยเกมนี้ “ต้น”อาทิตย์ การวังเวชน์ แบ๊กขวาดาวรุ่งวัย 18 ปีเศษ เด็กอคาเดมี่ของฉลามชล มีโอกาสได้ลงสนามในนามชุดใหญ่เป็น 11 คนแรก หลัง “อ๊อฟ”นพนนท์ คชพลายุกต์ ได้รับอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้

โดย “เจ้าต้น”อาทิตย์ การสังเวชน์ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของอคาเดมี่ ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยความรู้สึกครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลงเป็น 11 คนแรก ให้กับฝูงฉลามในชุดใหญ่ว่า

“นักเตะกว่า 100 ชีวิต ในอคาเดมี่ชลบุรีฯนั้น ต่างก็มีความฝันที่จะได้ลงเล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ผมก็เป็นอีกคนนึงที่ได้แต่เฝ้ารอความฝันในครั้งนี้”

“และเกมที่ผ่านมาผมก็มีโอกาสแล้ว และที่สำคัญผมเริ่มต้นด้วยการเล่น 11 คนแรก ตอนแรกพอผมรู้ว่าผมจะได้เล่น ผมตื่นเต้นมาก แต่ผมก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่”

“ขอบคุณอาจารย์เฮง ขอบคุณโค้ชเทิด  และสตาฟฟ์โค้ช รวมไปถึงรุ่นพี่ทุกคนที่ช่วยสั่งสอนผม ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุด หากผมได้รับโอกาสอีกครั้ง” อาทิตย์ กล่าวทิ้งท้าย