เข้าแคมป์ทหาร! ฉลามชล บุก ฐานทัพเรือสัตหีบ เก็บตัว สร้างทีมเวิร์ค ก่อนเปิดซีซั่น

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพ ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ยกทัพเข้าแคมป์เก็บตัว เตรียมความพร้อม ในโค้งสุดท้าย ก่อนสู้ศึก ซีซั่น 2020 ที่ฐานทัพเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 20-23 ม.ค.นี้

ประเดิมวันแรก ด้วยกิจกรรม นันทนาการ ละลายพฤติกรรม วอล์ค เกมส์ ทีมเวิร์ค และ สร้างความสามัคคี โดย เจ้าหน้าที่ และ ครูฝึก จาก กองทัพเรือ ก่อนที่จะปิดท้าย ด้วยลงสระว่ายน้ำ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และ คลายกล้ามเนื้อ ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน

ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ของทีม ที่ร่วมทำกิจกรรม กับ นักเตะ ตั้งแต่ต้นจนจบ กล่าวถึงการเข้าแคมป์เก็บตัว วันแรก ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“สำหรับกิจกรรม ในวันนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่จะช่วยเพิ่มเติมความสามัคคี ให้กับ นักเตะของเรา ทุกๆคน อีกทั้งยังเป็นการ ฝึกสมาธิ และ ละลายพฤติกรรม ให้แก่ ผู้เล่นเยาวชน, ผู้เล่นเก่า และ ผู้เล่นใหม่ ให้มีความสัมพันธ์ ต่อกันที่ดีมากขึ้นด้วย”

“ผม คิดว่า เป็น กิจกรรม ที่มีประโยชน์ต่มาก หลายคนเคยเข้าแคมป์กิจกรรมในลักษณะนี้เป็นครั้งแรก บางคนเพิ่งมาใหม่ บางคนเป็นรุ่นน้อง แต่ทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับทุกกิจกรรม เป็นอย่างดี ทุกคนสนุกสนาน และ มีความสุข ซึ่ง ผม ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งเล็กๆน้อย ที่ทุกคน ได้ทำร่วมกันในวันนี้ จะต่อยอดไปสู่การใช้ประโยชน์ในทีม ยามที่ เรา ลงสนามทำการแข่งขัน ตลอดซีซั่น 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ครับ” “โค้ชเตี้ย” กล่าว