เดอะเซนต์ ย้ำ ฉลามชล บริการจุดจอดรถ พร้อมรับส่งฟรีเหมือนเดิม

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวย้ำให้ แฟนๆ “ฉลามชล” ได้รับทราบอีกครั้ง ถึงการอำนวยความสะดวก ในการเดินทางมาชมเกมการแข่งขัน ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม 

โดยทุกนัด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้จัดเตรียมจุดจอดรถ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ บริการรถรับส่ง ณ บริเวณสี่แยกพลับพลา (ตลาดนัด นินจา)  เพื่อรองรับแฟนบอลเหมือนเดิม

ซึ่งรองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเรื่องนี้ ว่า

“ก่อนอื่นเลย ต้องเรียน ว่า ที่จอดรถบริเวณรอบสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ของ เรา มีค่อนข้างจำกัด ซึ่งสวนทาง กับ จำนวนแฟนบอล ที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวมาชมเกมการแข่งขันที่สนามเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงพอสำหรับแฟนบอลในเกมใหญ่ๆ”

“โดยที่ผ่านมาทางสโมสร คิดวิธีแก้ปัญหา และ อำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลทุกท่าน ด้วยการจัดเตรียมพื้นที่จอดรถพิเศษ ที่บริเวณ สี่แยกพลับพลา หรือ แยกตลาดนินจา เอาไว้แต่ทว่าอาจจะเป็นเพราะการประชาสัมพันธ์น้อย จึงทำให้แฟนบอลหลายท่านไม่ทราบ และ ไม่ได้ไปใช้บริการเท่าที่ควร”

“ซึ่งทางสโมสร ขอย้ำ ว่า เรายังคงมีบริการที่จอดรถ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ บริการ รถ รับ-ส่ง สำหรับเดินทางไป-กลับ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เหมือนเดิม ที่บริเวณแยกพลับพลา หรือ แยกตลาดนัด นินจา ซึ่งจุดดังกล่าวสามารถจอดรถได้หลายร้อยคัน และ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยแฟนบอลทุกท่านสามารถไปใช้บริการกันได้อย่างเต็มที่ในวันแข่งขัน ครับ” เดอะเซนต์ กล่าว