เดอะเซนต์ นำทัพ ฉลามชล ทำบุญสนามประจำปี ก่อน บุกเยือน สุพรรณฯ

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร พร้อมด้วย ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, นักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี และ ทีมงาน จัดพิธีทำบุญใหญ่ประจำปีของสโมสรฯ ภายในสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อความเป็นศิริมงคล ก่อนยกทัพเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ได้มีการทำบุญประจำปี ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี โดยมีทางด้าน คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรฯ, “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล, เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยทัพนักเตะของทีม นำโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ประกิต ดีพร้อม, สุทธินันท์ พุกหอม, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, ชลทิตย์ จันทคาม, นพนนท์ คชพลายุกต์, วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ ฯลฯ เดินทางมาร่วมทำบุญอย่างคับคั่ง

ขณะที่บรรยากาศ ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย โดยมีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 5 รูป มาร่วมเจริญพระพุทธมนต์ ก่อนจะถวายภัตตาหารเพล และเครื่องใช้ให้กับพระสงฆ์ทั้งหมด พร้อมด้วยการพรมน้ำมนต์ให้กับทางผู้บริหาร, นักเตะ และ เจ้าหน้าที่สโมสรฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล และ ปิดท้ายด้วยพิธีการรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่

ก่อนที่ทีมจะเดินทาง มุ่งหน้าสู่ จ. สุพรรณบุรี ในช่วงบ่าย เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงทำการแข่งขันมนศึก โตโยต้า ไทยลีก ที่จะพบกับ สุพรรบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้ ณ สนาม กีฬากลาง จ. สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. ต่อไป