เต้ ธนาเสฏฐ์ : ผมขอสู้อีกสักตั้ง กับ ฝูงฉลาม

“เต้” ธนาเสฏฐ์ สุจริต วิงแบ๊กฉลามชล วัย 23 ปี ออกมาเผยถึงเป้าหมายตัวเอง ขอมุ่งมั่นฝึกซ้อมให้เต็มที่ และ หากมีโอกาสในการลงสนาม ทั้งในระดับ ไทยลีก 1 หรือ ไทยลีก 4 ก็จะขอทำผลงานให้ดีที่สุด 

ควันหลงหลังเกม ไทยลีก 4 ที่ ชลบุรี เอฟซี บี เสมอกับ บ้านค่าย ยูไนเต็ด 1-1 และในเกมนั้นเอง “เต้” ธนาเสฏฐ์ สุจริต แบ๊กขวาหน้าหล่อ ที่ลงเป็น 11 คนแรก และ เจ้าตัวก็ยิงประตูขึ้นนำ ในเกมเมื่อเย็นวานนี้

โดย “เต้” ธนาเสฏฐ์ สุจริต ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเอง หลังจากกลับมาเล่นให้กับ ทัพ ฉลามชล อีกครั้งว่า

“ชลบุรี เอฟซี ก็คือบ้านเกิดของผม ผมเป็นเด็กที่นี่ และ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยเล่นให้กับทัพ ฉลามชล มาแล้วในปี 2013 ตอนนี้ผมกลับมาที่นี่อีกครั้ง ขอบคุณสำหรับโอกาสในครั้งนี้ครับ”

“เป้าหมายของผมชัดเชน สิ่งแรกก็คือผมต้องซ้อม และ ทำงานให้หนัก เพื่อสอดแทรก ในการเล่น 11 คนแรก ถ้าผมมีโอกาสผมจะทำให้ดีที่สุด เกมเมื่อวานกับ ทีมชุด บี ผมเล่นครบ 90 นาที และ ยิงประตูได้ สิ่งนี้คือความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น  และ หากมีโอกาสผมจะทำให้เต็มที่ และ ผมสู้แน่นอนครับ” ธนาเสฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “เจ้าเต้” ธนาเสฎฐ์ สุจริต เป็นผลผลิต ของ โรงเรียน ชลราษฎรอํารุง สถาบันลูกหนังชื่อดัง ของ จ.ชลบุรี ก่อนจะได้รับการเซ็นต์สัญญาอาชีพฉบับแรก กับ ชลบุรี เอฟซี และ เคยทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุด ที่ลงเล่นไทยลีกให้กับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อปี 2012 ด้วยวัยเพียง 17 ปี ในยุคของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ซึ่งเจ้าตัวมีสายเลือดชลบุรี โดยกำเนิด ถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับ พานทอง เอฟซี 2 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ ระยอง เอฟซี และ ย้ายกลับมาสู่ทีมชลบุรี เอฟซี อีกคำรบ